Chỉ trong nửa cuối tháng 4, Ten Ren – thương hiệu trà sữa lâu đời và phổ biến tại Đài Loan đã liên tục cho ra mắt các chi nhánh mới với nhiều mô hình phục vụ khác nhau từ take away (98, Tôn Thất Tùng, phường Bến Nghé, Quận 1), cửa hàng lớn (229 Hoàng Diệu, phường 8, Quận 4) và gần đây nhất là chi nhánh nằm ở 1A, Hồng Hà, phường 2, Quận Tân Bình. Đây là một tin rất vui dành cho hội yêu thích trà sữa ở Sài Gòn vì có thêm nhiều sự chọn hơn, tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa thời tiết nắng mưa thất thường của mùa hè.
Ngay từ khi ra mắt, Ten Ren đã là cái tên quen thuộc và là sự ưu tiên của rất nhiều người giữa muôn vàn thương hiệu trà sữa nở rộ hàng ngày. Cứ mỗi lần bật mí chuẩn bị ra mắt một chi nhánh mới thì fanpage của Ten Ren lại “bận rộn” đón nhận rất nhiều những bình luận, inbox về thời gian chính xác, không gian quán thế nào…
Ngoài ra, thương hiệu Ten Ren còn rất chịu khó nắm bắt xu hướng hình ảnh “thương hiệu xanh” với chương trình tặng quai vải cho những vị khách đầu tiên trong ngày khai trương. Việc sử dụng kèm chiếc quai vải nhỏ xinh có khả năng tái sử dụng thay cho túi ni lông vừa thể hiện được mô hình kinh doanh thân thiện với môi trường của Ten Ren, vừa là cơ hội tạo điểm nhấn trên mỗi ly nước cho các tín đồ trà sữa.
Chính vì vậy, khi Ten Ren ra mắt chương trình “Tặng quai vải khi mua trà sữa”, dù phải xếp hàng lúc 8 giờ tối nhưng hàng trăm bạn trẻ Sài Gòn vẫn háo hức, kiên nhẫn chờ đợi tới lượt mình. Đây là hình ảnh đẹp góp phần tái định nghĩa cụm từ “Uống trà sữa năm 2018”. Có thể nói, Ten Ren tuy xuất hiện khá muộn trên thị trường nhưng vẫn được tin yêu vì luôn đồng hành cùng các tín đồ trà sữa trên mọi nẻo đường, mọi xu hướng!
Với sự khai trương của cửa hàng tại Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Ten Ren đã cán mốc 10 cửa hàng đầu tiên trong hành trình chinh phục giới mê trà sữa tại Việt Nam. Nhân sự kiện chào đón cửa hàng thứ 10, Ten Ren mang đến chương trình ưu đãi "Free Up Size cho sản phẩm Cream Float King's. Oolong 913" từ nay đến hết ngày 12.05.2018 tại tất cả cửa hàng Ten Ren tại TP.HCM (ngoại trừ cửa hàng Phan Đăng Lưu). Khai trương cửa hàng đầu tiên vào cuối năm 2017, đối với Ten Ren, trà sữa không phải một ngành công nghiệp mà là nghệ thuật cần bàn tay của các nghệ nhân tôn tạo. Năm 2018, Ten Ren Việt Nam dự kiến giới thiệu hơn 40 cửa hàng tại TP.HCM và một số tỉnh thành khác.