Maybelline đã tận dụng thành công các tính năng tương tác trong ứng dụng của Shopee như Shopee Live, Shopee Feed… để thúc đẩy việc kết nối tốt với người tiêu dùng của chúng tôi và tăng cường hiện diện trực tuyến nhằm tiếp cận các phân khúc người tiêu dùng mới. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và tiết kiệm hơn nhờ tiếp cận các ưu đãi và đặc biệt ở sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, đánh dấu sự kiện ra mắt độc quyền giữa Maybelline New York và Shopee khi ra mắt bộ sản phẩm giới hạn Marvel x Maybelline.
Thương hiệu Maybelline New York trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng trang điểm với doanh số tăng trưởng hơn 800% trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm
Chị Nguyễn Đỗ Nhật Linh, Giám đốc nhãn hàng Maybelline, cho biết: "Kết quả của chúng tôi tại Ngày Siêu mua sắm 9.9 đã vượt quá mong đợi vì chúng tôi ghi nhận doanh số tăng hơn 800% với hơn 9,300 sản phẩm bán ra. Thông qua Shopee, Maybelline có thể mang đến sản phẩm makeup hàng đầu cho người tiêu dùng một cách tiện lợi hơn, đáp ứng mọi nhu cầu thời thượng trong ngành hàng làm đẹp một cách nhanh chóng và tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng mới trong và sau Covid-19. Chúng tôi rất mong được hợp tác chặt chẽ với Shopee để mang đến những sản phẩm làm đẹp chính hãng chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng cho người tiêu dùng Việt Nam với bối cảnh hàng xách tay, hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường".
Những điểm nổi bật về kết quả hoạt động của ngày 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm tại Shopee bao gồm:
● Ghi nhận đạt hơn 5,200 đơn hàng với hơn 3,000 khách hàng mới.
● Lượng truy cập vào cửa hàng tăng 400%.
● Ra mắt độc quyền thành công bộ sản phẩm Marvel x Maybelline.
Đón xem các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền trong Ngày Sale Thương hiệu 10.10 sắp tới trên Shopee.
Tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.