Bên cạnh những con số về lượt xem MV hay thành tích trên các BXH digital thì doanh số album cũng là một chỉ số thể hiện mức độ thành công và nổi tiếng của một nhóm nhạc. Mặt trận bán đĩa của girlgroup thế hệ 3 không quá sôi động như ở boygroup. Bởi thứ hạng dẫn đầu là TWICE có cách biệt vô cùng lớn so với những nhóm khác.
Mới đây, TWICE chính thức thống trị trên mặt trận Nhật Bản khi BXH Oricon ghi nhận nhóm đã tẩu tán được 3.438.791 album. Trước đó, ở quê nhà, TWICE cũng phá vỡ kỷ lục của huyền thoại S.E.S để trở thành nhóm nữ bán đĩa chạy nhất Hàn Quốc với tổng doanh số ấn tượng là 3,75 triệu bản. Như vậy, TWICE ghi tên mình vào lịch sử bán đĩa khủng khi chính thức đạt "double-kill" tại 2 thị trường Hàn - Nhật.
TWICE đạt "double-kill" với kỷ lục khủng ở cả 2 thị trường Hàn - Nhật.
Trong khi TWICE "oanh tạc" mọi BXH bán đĩa thì 2 nhóm nữ Big 3 cùng thời khác là Red Velvet và BLACKPINK lại hoàn toàn lép vế. Theo thống kê mới nhất về doanh số bán album của các nghệ sĩ nữ 10 năm trở lại đây, TWICE dẫn đầu với con số ấn tượng là 6,43 triệu bản. Red Velvet chỉ dành hạng 4 với tổng album bán ra là 1,23 triệu bản. BLACKPINK thậm chí còn mấp mé ở vị trí thứ 10 với tổng doanh số đạt 702 nghìn bản.
Red Velvet thua TWICE với con số chênh lệch lớn.
BLACKPINK lép vế hoàn toàn ở khoản album.
Là những chú ong chăm chỉ, TWICE comeback đều đặn với nhiều album chất lượng, độ nổi tiếng tăng dần và sở hữu một fandom hùng hậu. Red Velvet cũng có sự đầu tư và làm mới mình qua từng sản phẩm, xét trong mặt trận gen 3 cũng chỉ thua mỗi TWICE. Trong khi đó, BLACKPINK lại lép vế hoàn toàn. Con số bán đĩa thấp của BLACKPINK cũng khá dễ hiểu khi nhóm có rất ít lần comeback, các sản phẩm cũng chỉ toàn là đĩa đơn và 1 mini album duy nhất “Square Up”. Đã debut hơn 3 năm, BLACKPINK vẫn chưa có 1 full album nào.