Hồ Ngọc Hà - cái tên gắn liền với phong cách thời trang đẳng cấp, với lối làm đẹp thời thượng, trẻ trung và cũng gắn liền với tên tuổi của một thương hiệu mỹ phẩm suốt 4 năm qua: M.O.I Cosmetics. Nhìn nhận một cách khách quan thì M.O.I Cosmetics được "viral" mạnh mẽ, trở thành thương hiệu được người người nhà nhà biết đến như hôm nay phần lớn là nhờ tận dụng sức ảnh hưởng từ "fashion icon" kiêm giám đốc sáng tạo Hà Hồ. Ai yêu Hà Hồ hẳn sẽ yêu luôn M.O.I Cosmetics, biết đến Hà Hồ chắc chắn biết đến thương hiệu làm đẹp dành riêng cho người Việt này.
M.O.I Cosmetics vinh dự đạt giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021"
CEO Lâm Thành Kim đại diện nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2021 tại APEA Awards
Nữ hoàng giải trí Hà Hồ không chỉ đơn thuần là gương mặt đại diện cho nhãn hàng, quảng bá tích cực cho những dòng sản phẩm M.O.I Cosmetics do cô sáng tạo ra mà còn truyền cảm hứng sống và làm đẹp mạnh mẽ đến đông đảo phụ nữ Việt. Điều này càng hợp lý và thuyết phục hơn khi M.O.I Cosmetics vừa được xướng tên nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021" tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) vào tối 25/2 vừa qua. Đây là lần đầu tiên M.O.I Cosmetics của Hà Hồ được vinh danh "ẵm" về giải thưởng danh giá tầm cỡ Châu lục như vậy, cũng là đánh dấu cho chặng đường kinh doanh thành công, minh chứng cho sức hút của cái tên Hà Hồ và sự dẫn dắt của CEO Lâm Thành Kim.
Trong lễ trao giải APEA 2021, M.O.I Cosmetics cũng là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nhận được giải thưởng này. Được biết, APEA là giải thưởng uy tín của khu vực châu Á và được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích nổi bật, sản phẩm vượt trội và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Thành công với chiến dịch quảng bá, lan toả cảm hứng làm đẹp đến phụ nữ Việt Nam
Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại sự kiện ra mắt BST son thỏi phiên bản giới hạn Love M.O.I by Thuỳ Tiên vừa qua
M.O.I Cosmetics được tạo ra với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt Nam ngày càng xinh đẹp, tự tin, biết yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống. Dựa trên giá trị cốt lõi đó, những sản phẩm thương hiệu trẻ mang đến không chỉ là mỹ phẩm makeup, skincare "on-trend" mà qua đó còn truyền tải những thông điệp tích cực, nhân văn dành cho mọi chị em ở mọi độ tuổi. Năm 2019, M.O.I Cosmetics từng thành công với chiến dịch "Chuyến xe sắc đẹp" giúp sản phẩm đến gần hơn với phái đẹp khắp cả nước. Hà Hồ cũng góp mặt xuyên suốt chuyến đi, đích thân hướng dẫn cách trang điểm, lan toả tinh thần làm đẹp đến những cô gái trẻ lẫn phụ nữ nông thôn.
M.O.I ngày càng tăng trưởng, tạo cơ hội kinh doanh cho hàng nghìn người
Hàng loạt ngôi sao đến chúc mừng kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu M.O.I cosmetics
Sự thành công của M.O.I Cosmetics không chỉ được nhắc đến trên phương diện mang cái đẹp đến mọi miền đất nước mà còn mở ra cơ hội kinh doanh cho hàng nghìn người Việt, từ những đại lý phân phối đến các cá nhân bán hàng online. Nhờ đó mạng lưới phân phối sản phẩm của M.O.I ngày càng được mở rộng hơn trong phạm vi cả nước. Mỗi năm, thương hiệu đều ghi nhận tốc độ tăng trưởng tích cực với lượng sản phẩm tiêu thụ cao hơn năm trước, đem về nguồn doanh thu hàng chục tỷ đồng, khẳng định chỗ đứng vững vàng trên thị trường mỹ phẩm đầy tính cạnh tranh. Lý giải cho sự thành công của M.O.I Cosmetics hẳn phải kể đến chiến lược đa dạng hoá sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm mới được thương hiệu "update" trong thời gian mỗi 3 - 6 tháng, đảm bảo trên kệ hàng của M.O.I Cosmetics luôn chễm chệ những "siêu phẩm" hay ho, bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới.
4 năm xây dựng thương hiệu vững vàng, khẳng định sức mạnh của ngành mỹ phẩm Việt Nam
Hàng nghìn người xếp hàng chờ đón sản phẩm mới tại sự kiện ra mắt BST son thỏi Hà Hồ kết hợp với Hoa hậu Thuỳ Tiên
Nhìn lại hành trình phát triển của M.O.I Cosmetics trong 4 năm qua, thật khó mà không dành sự khâm phục cho một thương hiệu làm đẹp trẻ được dẫn dắt bởi doanh nhân trẻ Lâm Thành Kim và ngôi sao nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. M.O.I Cosmetics luôn có những bước đi vững chắc, khác biệt với những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và thời trang. Hơn thế, thương hiệu cũng nhiều lần lập nên thành tích sold out chỉ trong 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, nhiều lần thông báo "cháy hàng" vì sức mua "khủng". Tất nhiên càng không thể không nhắc đến cú bắt tay danh giá giữa M.O.I Cosmetics và tập đoàn quốc tế tỷ đô Disney Walt vào tháng 9/2020 khi cho ra đời bộ sưu tập Mickey’s Magic. Cứ như thế liên tiếp mỗi năm, thương hiệu đều có những cột mốc đáng nhớ riêng, gây ấn tượng với cộng đồng làm đẹp với những sản phẩm bất ngờ, thú vị. Trong năm 2021, một thương hiệu khác chuyên về các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, toner cũng được M.O.I phát triển riêng có tên D.A by M.O.I. (Dermatologist Advised) là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da được chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Việt Nam.