Báo cáo được công bố ngày 22/10 vừa qua của chuyên trang uy tín Launchmetrics đã đưa ra những thông tin và thống kê quan trọng liên quan tới giá trị MIV® (Media Impact Value - Giá trị tác động truyền thông) xét riêng trên nền tảng Instagram trong nửa đầu năm 2023. Đáng chú ý, giá trị MIV® của Jennie là 25,4 triệu đô, xếp thứ 2 sau Vogue US và là người nổi tiếng tạo ra giá trị MIV® cao nhất trong lĩnh vực thời trang trên Instagram trong 6 tháng đầu năm 2023.
Ở lĩnh vực thời trang cao cấp, không hổ danh là "Human Chanel", các bài đăng của Đại sứ thương hiệu Jennie thu về cho Chanel giá trị tác động truyền thông trị giá 2,6 triệu đô - đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Theo sau đó là Lisa cùng các bài đăng đem về cho CELINE MIV® trị giá 2,5 triệu. Xếp thứ 3 trong BXH của Launchmetrics là nữ triệu phú tự thân Kylie Jenner với MIV® trị giá 2,1 triệu đô thu về cho Schiaparelli.
Những màn xuất hiện ấn tượng cùng Chanel tại Met Gala, LHP Cannes, fashion show,.. trong nửa đầu năm 2023 đã góp phần vào giá trị MIV® đứng đầu của Jennie thu về cho thương hiệu nước Pháp.
Jennie cùng dòng trang sức của Chanel trên bìa Vogue Korea số tháng 2/2023
Thêm vào đó, Jennie còn là gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng bá cho dòng túi Chanel 22 của "Nhà hoa trà nước Pháp"
Không chỉ ở lĩnh vực thời trang cao cấp, ở phân khúc sportswear - trang phục thể thao, Jennie cũng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng với giá trị tác động truyền thông trị giá 3 triệu đô cho các bài đăng quảng bá cho chiến dịch Campus '00 của adidas. Đáng chú ý, thời gian gần đây Jennie cũng sở hữu riêng cho mình một chiến dịch quảng cáo với adidas, nhiều người hâm mộ hy vọng màn hợp tác này tiếp tục mang lại những giá trị MIV® cao ngất ngưởng dành cho nàng IT Girl số 1 Hàn Quốc.