Cái lạnh 10 độ C không thể ngăn những trái tim ấm nóng
Trong suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, UNIBEN luôn nỗ lực trong các hoạt động xã hội khi thực hiện nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa, chung tay vì thế hệ tương lai. Điển hình là các chiến dịch "Tiếp sức mùa thi", "Trao tặng 150.000 bữa ăn dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ các bệnh viện tuyến đầu chống Covid-19"… Lần này, "Tiệm tạp hóa Ngược - Xuôi" tiếp tục là một chương trình vô cùng ý nghĩa mà UNIBEN kết hợp cùng Wechoice thực hiện nhằm mang những món quà ẩm thực Việt Nam từ miền xuôi đến với đồng bào miền ngược, những chiến sĩ bộ đội biên phòng ngày đêm làm nhiệm vụ, người làm nghề giáo hằng ngày mang con chữ đến cho trẻ em ở miền khắc nghiệt. Dù là người dân ở vùng xa xôi nào đi nữa cũng sẽ không một ai bị bỏ lại phía sau.
Điều đặc biệt là trong chuyến đi này có sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Thục Nữ - Siêu Trí Tuệ Việt Nam, người gây ấn tượng vì đã đọc và ghi nhớ 1.000 cuốn sách của 200 tác giả trên thế giới. Ngoài thời gian dành cho việc đọc, Thục Nữ rất thích tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Đó là lý do Nữ đã không hề do dự tham gia khi biết UNIBEN và thương hiệu 3 Miền có hành trình "Tiệm tạp hóa Ngược - Xuôi" trao tặng quà cho bà con tại Mù Cang Chải xa xôi. Thương hiệu 3 Miền là nhà tài trợ chính chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2 nơi Nữ đã tham gia và giành cúp danh dự.
Ngoài những phần lương thực, thực phẩm từ "Tiệm tạp hóa Ngược - Xuôi" và "Bữa Ăn Đỉnh Trời" với mong muốn mỗi bữa ăn của bà con thêm no đủ, đảm bảo dinh dưỡng, UNIBEN còn trao tặng một chiếc tivi và bộ loa âm thanh cho trường mầm non Kim Nọi, giúp các em cải thiện điều kiện học tập để có thêm niềm vui mỗi khi đến lớp học.
Sẽ còn nhiều hơn nữa những chuyến xe "Tiệm tạp hóa Ngược - Xuôi" đi khắp 3 miền
Trong tương lai, hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn nữa những chuyến xe của UNIBEN: "Tiệm tạp hóa Ngược - Xuôi", "Bữa Ăn Đỉnh Trời"… mang tinh túy ẩm thực Việt đi khắp muôn nơi, kết nối yêu thương để khắp 3 miền sẽ không một ai bị bỏ lại.
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, JOCO và BONCHA. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27.5% (theo Kantar Worldpanel - Rural).
Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…
JOCO & BONCHA là hai thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, tiên phong phá cách hương vị, đa dạng hóa các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Nước trái cây JOCO với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa - thỏa chất riêng. Trà mật ong BONCHA là sự hòa trộn nhịp nhàng từ trà nguyên lá, cùng mật ong nguyên chất 100%, mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa & tăng cường miễn dịch.