Trong văn hóa Kpop, các fan hẳn đã quen với chuyện fan tặng thần tượng những món quà đắt đỏ. Cho đi ắt có nhận lại, các idol cũng luôn cố gắng đáp lại tình cảm của người hâm mộ qua những món quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, có những người còn "chơi lớn", không ngại tặng fan những phần quà xa xỉ như 1 cách thể hiện sự trân trọng, biết ơn tới những người sát cánh bên mình.
Jennie nổi tiếng thương fan và không ngại dành cho những người luôn ủng hộ mình những gì tốt nhất. Khi quảng bá bản hit "Kill This Love" vào tháng 4/2019, nữ idol đã tặng những fan đến tham dự buổi ghi hình ở show âm nhạc Music Core set quà gồm photocard, kem nền và son đến từ thương hiệu Hera cao cấp. Tính "sương sương", phần quà của Jennie dành cho fan có giá trị lên tới gần 3 triệu VNĐ.
Jennie "vung tay" tặng fan loạt mĩ phẩm đến từ nhãn hàng cao cấp giá trị lên tới vài triệu đồng
Trước đó, khi Jennie quảng bá ca khúc "SOLO", cô cũng "mạnh tay" tặng những người đến dự buổi ghi hình phần quà đắt đỏ gồm 3 cây nến Yankee cao cấp, slogan có chữ kí và thẻ mua cà phê miễn phí.
Khi quảng bá solo, Jennie cũng không ngại tặng fan loạt nến thơm cao cấp cùng vô vàn món quà khác.
Yubin cũng là gương mặt "vàng" trong "làng" tặng quà sang chảnh cho fan. Trong đợt quảng bá ca khúc "Thank U Soooo Much", cựu thành viên Wonder Girls đã dành cho người hâm mộ phần quà xa xỉ là set mĩ phẩm Giorgio Armani trị giá trên 2 triệu VNĐ, album phiên bản đặc biệt có chữ kí và không được bán trên thị trường, ảnh polaroid cùng thẻ ghi lời nhắn. Ngoài ra, cô còn tặng fan đồ ăn như hamburger, bánh macaron và thậm chí còn tự tay viết tên từng fan lên hộp quà.
Yubin tặng fan album phiên bản giới hạn và bộ mĩ phẩm hàng hiệu
Nữ ca sĩ tặng cả đồ ăn thức uống cho những người đến cổ vũ cô...
... thậm chí còn cặm cụi viết tên người hâm mộ lên từng món quà.
Đó cũng không phải lần đầu tiên Yubin tặng mĩ phẩm cao cấp cho fan. Trong buổi mini fanmeeting đánh dấu sự nghiệp cầm mic solo, nữ idol cũng tặng 70 người hâm mộ may mắn bộ son và kem nền đến từ thương hiệu đình đám trên.
Yubin cùng từng tặng 70 fan may mắn từng được Yubin tặng son và kem nền hàng hiệu.
Giống như người chị em Yubin, Sunmi cũng chọn những món mĩ phẩm đắt tiền làm quà tặng người hâm mộ. Trong showcase đánh dấu sự trở lại với ca khúc "Siren", cựu thành viên Wonder Girls đã khiến fan trầm trồ khi "vung tay" cực mạnh: tặng fan son và nước hoa của Dior cùng bộ sản phẩm chăm sóc tóc.
Showcase của Sunmi: lúc đi hết mình lúc về có quà (lại còn toàn là quà "xịn")!
HyunA là gương mặt tiếp theo trong giới idol tri ân fan bằng những món quà có giá trị vật chất "siêu to khổng lồ". Trong lần comeback mới nhất cùng ca khúc "Flower Shower", HyunA đã đáp lại tấm lòng của những fan xếp hàng tham dự buổi ghi hình của mình tại sân khấu M!Countdown bằng phần quà gồm chăn ấm, quần áo và đặc biệt nhất là bộ mỹ phẩm đến từ thương hiệu YSL đắt đỏ. Được biết, chai kem nền và 6 thỏi son mà HyunA dành tặng fan có trị giá lên đến hơn 6 triệu đồng.
HyunA tặng bộ mỹ phẩm xịn trị giá hơn 6 triệu đồng cho fan.
Chưa dừng lại ở đó, vài ngày sau, HyunA hết tặng thẻ cà phê Starbucks lại tiếp tục gửi đến fan hàng chục chiếc áo phao của nhãn hàng nổi tiếng. Trước 1 số thông tin cho rằng nữ ca sĩ tặng fan hàng tài trợ, cô đã nhẹ nhàng "phản pháo": "Ồ, tôi kiếm được rất nhiều tiền đấy. Sau này khi tôi không còn làm ra nhiều tiền nữa thì không thể làm vậy cho các bạn. Tôi chỉ có thể làm những điều này khi kiếm được nhiều tiền thôi".
Không chỉ tặng mỹ phẩm, HyunA còn tặng fan thẻ cà phê Starbucks...
... và áo phao cao cấp như lời tri ân sâu sắc dành cho những người hâm mộ luôn ở bên mình.
Sau ngày Miss A tan rã, Suzy đã thử sức với vai trò ca sĩ solo. Nhằm tri ân những fan luôn ủng hộ mình, nàng "tình đầu quốc dân" đã dành tặng họ những món quà có giá trị vô cùng lớn.
Trong showcase comeback với album "Faces of Love" (1/2018), Suzy đã gửi tới 800 người hâm mộ có mặt phần quà gồm slogan, lightstick, cà phê hòa tan và son môi đến từ thương hiệu Lancôme. Riêng thỏi son cao cấp đã có giá hơn 700.000 VNĐ.
Phần quà Suzy dành cho fan trong showcase comeback, trong đó đắt giá nhất là son môi từ nhãn hàng cao cấp.
Thế nhưng đó chưa phải tất cả. Chỉ vài ngày sau, 350 fan đến cổ vũ buổi ghi hình của Suzy trên sân khấu M!Countdown lại tiếp tục được tặng photocard, son môi, nhẫn của nhãn hàng Didier Dubot cao cấp trị giá hơn 2,1 triệu đồng.
Chiếc nhẫn Suzy tặng fan có giá lên tới 2,1 triệu đồng.
Tổng cộng, nữ idol đã "vung tay" đến hơn 1,3 tỉ VNĐ để mua quà tặng fan – con số khiến nhiều người giật mình vì mức độ "khủng".
Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan nên EXO cũng chẳng ngại tặng những người luôn yêu mến mình những phần quà có giá trị. Khác với các chị em đồng nghiệp thường xuyên tặng fan mĩ phẩm, các món quà của EXO dành cho người hâm mộ thường là vé vào công viên giải trí, đồ ăn thức uống, thư tay,…
1500 fan may mắn từng nhận được vé vào công viên giải trí từ EXO
Khi quảng bá ca khúc "Monster" và "Lucky One", EXO đã "mạnh tay" tặng fan cả 1 xe tải đồ ăn với menu riêng do chính các thành viên chuẩn bị, gồm các món ăn đa dạng như mì xào, gà rán, bánh gạo cay, đồ uống,… Những món quà này không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn với người hâm mộ.
Xe tải đồ ăn EXO "bao trọn" nhằm phục vụ người hâm mộ.