Đồng ý là mua hàng online ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Nhưng mà, mọi chuyện sẽ ổn thoả nếu từ hai phía là khách và shop vui vẻ, hợp tác khi có sự cố ngoài ý muốn. Mọi chuyện chỉ thực sự "toang" khi bạn lỡ gặp phải những chủ shop "khó ở" và không ngần ngại nói chuyện với khách hàng bằng giọng "bà nội".
Mới đây, một dân mạng đã bày tỏ sự hoang mang khi trao đổi với chủ shop. Chẳng là mua dâu về cân thử thì thấy thiếu kí nên chủ thớt đã inbox feedback với shop. Tuy nhiên, người này lại đưa ra lí do rất kém thuyết phục: "Hẳn là cân thiếu. Em ơi trong 1 đêm dâu nó xuống nước nó teo đi á".
Shop có cách giải thích rất thiếu thuyết phục
Chưa hết, chủ shop còn không ngừng cợt nhả khi khách bảo chưa bao giờ thấy thứ gì để qua đêm mà teo hết hẳn 1 lạng."Thì giờ em thấy đó. Em phải vui vì thấy được một điều từ trước giờ chưa được thấy. Tối về thấy tiếp thì lại vui tiếp nha hihi vui quá nè" - Chủ shop rep. Ủa, buôn bán kiểu gì mà thích đùa cợt với khách quá vầy nè? Không hiểu á!
Lại còn cợt nhả thế này?
Hiện tại, đoạn tin nhắn giữa khách và shop này vẫn đang khiến dân tình bàn tán rôm rả. Ai cũng khó hiểu trước cách trả lời theo style cực kì "khó ở" của chủ shop này.
- Ủa shop tưởng vậy là vui á? Bán được 1 lần nhưng không bao giờ có lần 2 nhé!
- Lí do gì kì vậy trời? Thà shop nói gì hợp lý thì ai mà đi kèn cựa 1 lạng dâu làm gì.
- Khiếp mua mà cứ tưởng đi xin dâu nhà shop không bằng ấy.
- Ôi chị này khiếp nhỉ, mình cũng bán hàng online mà đon đả với khách còn không ăn ai chứ lại còn đi cợt nhả kiểu này.