Mới đây, một người dùng mạng xã hội Thread đã chia sẻ tình huống “tréo ngoe” khi mua sản phẩm của Vinamilk tại máy bán hàng tự động. Vị khách này cho biết chai nước bị kẹt dù đã thanh toán tiền 2 lần và nhờ đến sự giúp đỡ của bảo vệ. Đáng chú ý, bài viết được đăng tải vào 22h27 ngày 10/6 và chỉ 6 phút sau, tài khoản @lifeatvinamilk của hãng đã đưa ra phản hồi.
Cụ thể, Vinamilk mong muốn khách cung cấp vị trí máy bán hàng tự động để sửa chữa cũng như gửi tặng sản phẩm cho vị khách này. Hãng sữa cũng gửi lời cảm ơn vì nhận được tin báo lỗi máy ngay trong đêm. Câu trả lời của Vinamilk hút 56.000 người xem, 3.000 lượt tương tác sau nửa ngày và nhận được nhiều lời khen của bởi phản hồi nhanh chóng và cách giải quyết hợp lý, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Tình huống “dở khóc dở cười” khách hàng gặp phải khi máy bán hàng tự động lỗi
Phản hồi hút sự chú ý của Vinamilk
Gần đây, Vinamilk liên tục ghi điểm về việc phản hồi nhanh chóng thắc mắc của người dùng trên mạng xã hội. Trước đó, một người dùng sản phẩm sữa chua Vinamilk đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi trên bao bì sản phẩm có ghi từ tiếng Anh "yoghurt" thay vì "yogurt" như nhiều người vẫn quen dùng. Điều này khiến không ít người nghi ngờ: "Không lẽ một thương hiệu lớn như Vinamilk lại viết sai tiếng Anh trên bao bì?"
Ngay khi thắc mắc được chia sẻ, phía nhãn hàng đã đưa ra câu trả lời: "Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan sát, khám phá từng chi tiết nhỏ trên bao bì Vinamilk. Chúng tớ tin mỗi thiết kế đều mang trong mình nhiều thông điệp thú vị, và thật tuyệt khi bạn để tâm.
Về thắc mắc của bạn, từ yoghurt là cách viết đúng theo tiếng Anh - Anh. Còn yogurt là cách viết phổ biến trong tiếng Anh - Mỹ. Cả hai đều đúng và được sử dụng rộng rãi trong các quốc gia nói tiếng Anh.
Chúng tớ rất vui khi bạn đã chia sẻ câu hỏi này - góp phần lan toả sự thú vị và đa dạng của ngôn ngữ!"
Vinamilk đưa ra phản hồi nhanh chóng về thắc mắc và giải quyết tình huống phát sinh trong quá trình mua hàng của khách khi được phản ánh