Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 02/11/2022

Trong thời gian gần đây, Liên Quân Mobile liên tục gây ấn tượng với loạt sự kiện offline hợp tác cùng AEON Mall Bình Tân tại TP. HCM và GO! tại 9 tỉnh thành trên toàn quốc. Chuỗi sự kiện nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, thu hút lượng khách đông đảo với hàng loạt hoạt động độc đáo.

Giải đấu Aeon Mall Bình Tân "Arena of Student"

Giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên TP.HCM lần đầu tiên được tổ chức tại Aeon Mall Bình Tân với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Trải qua hai vòng loại căng thẳng với 288 đội tuyển tham gia đến từ 28 trường đại học và cao đẳng trong thành phố, giải đấu đã chọn ra những cái tên xuất sắc nhất đến với vòng chung kết, được tổ chức từ ngày 23/9 đến 25/9.

Trong 3 tuần diễn ra giải đấu, POSM đã phủ sóng hơn 100 vị trí tại Aeon Mall Bình Tân và tiếp cận hàng trăm nghìn lượt khách.

Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ - Ảnh 1.

POSM giải đấu tại Aeon Mall Bình Tân

Vòng chung kết của giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp tại khu vực sảnh lớn nhất, với hệ thống âm thanh thiết bị được đầu tư và livestream trên các kênh của Aeon Mall Bình Tân. Sân khấu chính chứng kiến những trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính giữa các trường đại học. Đội tuyển nào cũng cố gắng hết sức để khẳng định năng lực của bản thân và chinh phục ngôi vị quán quân. Vòng chung kết nhận được sự chú ý và ủng hộ nhiệt tình của hàng loạt khán giả đứng kín khu vực sảnh.

Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ - Ảnh 2.

Sân khấu chính với những trận đấu gay cấn

Bên cạnh các ván đấu hấp dẫn, sự kiện còn thu hút với khu vực chụp ảnh. Người tham gia không chỉ được check-in cùng nhân vật tướng Liên Quân ảo với công nghệ AR mà còn nhận những phần quà giá trị từ Liên Quân và các thương hiệu lớn cùng đồng hành như innisfree và Marukame Udon. Trong 3 ngày diễn ra giải đấu, khu vực check-in luôn kín chỗ với gần 1000 lượt chụp.

Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ - Ảnh 3.

Khu vực chụp ảnh AR ấn tượng với concept độc lạ

Ngoài ra, sự xuất hiện của các content creators nổi tiếng gồm Light Lauriel, Tổng Thống Veres, Min Mặt Đất và Trân Bé Đum cũng gây bất ngờ với người tham dự. Đây cũng là lần hiếm hoi các content creators tham gia sự kiện offline, giao lưu và tương tác cùng người hâm mộ.

Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ - Ảnh 4.

Dàn content creators nổi bật

Chuỗi sự kiện "S-Dreamer - Khám phá vũ trụ Liên Quân tại GO!"

Mừng sinh nhật 6 tuổi, Liên Quân Mobile hé lộ màn hợp tác với GO! - một trong những chuỗi Trung tâm thương mại lớn bậc nhất cả nước. Từ ngày 15/10 đến 31/10, chuỗi sự kiện offline "S-Dreamer - Khám phá vũ trụ Liên Quân tại GO!" rất thành công khi được cộng đồng tại mỗi địa phương đón nhận thông qua những hoạt động giải trí, tương tác và nhiều quà tặng ấn tượng.

Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ - Ảnh 5.

Hoạt động check-in và minigame diễn ra sôi nổi tại 9 tỉnh thành

Đặc biệt, trong 2 ngày 22/10 và 30/10, sự kiện Big Offline đã được tổ chức tại 9 Trung tâm thương mại của GO! như Thái Nguyên, Lào Cao, Trà Vinh, Bà Rịa… với gần 1000 người tham gia. Các game thủ đã có những trải nghiệm thú vị qua các hoạt động minigame và showmatch giao lưu.

Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ - Ảnh 6.

Sự kiện Big Offline với đông đảo game thủ tham gia

Không chỉ vậy, sự kiện Big Offline còn gây ấn tượng với cuộc thi cosplay. Các game thủ vừa được thể hiện cá tính trong bộ trang phục cosplay nhân vật yêu thích, vừa có cơ hội nhận những phần quà giá trị. Ngoài ra, người tham dự còn được trải nghiệm hoá trang hoàn toàn miễn phí với các chuyên gia trang điểm đến từ GO!. Hoạt động cosplay được đông đảo game thủ đón nhận với hơn 4.000 lượt check in kèm hashtag trên Facebook.

Kết hợp cùng AEON Mall và GO!, Liên Quân tạo sân chơi mới cho cộng đồng game thủ - Ảnh 7.

Cuộc thi cosplay gây chú ý với những trang phục cá tính

Có thể nói, thông qua các sự kiện hợp tác cùng các Trung tâm thương mại lớn, Liên Quân Mobile đã mang đến sân chơi thú vị giúp gắn kết và phát triển cộng đồng người chơi. Về phía các chuỗi trung tâm thương mại như Aeon Mall và GO!, các hoạt động offline góp phần to lớn thu hút lượng khách hàng trẻ trung đến tham gia trải nghiệm và mua sắm. Hình thức hợp tác này cũng giúp các thương hiệu tiếp cận lượng người chơi đông đảo của Liên Quân là gen Z, từ đó trẻ hóa thương hiệu.

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm