Đã gần một tháng kênh YouTube Thơ Nguyễn quay trở lại và gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng. Sau hàng loạt những vụ bê bối lớn nhỏ từ các trò chơi gây nguy hiểm cho trẻ, cho tới cao trào là xin vía học giỏi bằng Kunmanthong, lần này Thơ Nguyễn trở lại với một "sứ mệnh" mới chính là đạt được nút Kim cương từ YouTube.
Thơ Nguyễn trở lại với "sứ mệnh" lấy được nút Kim cương từ YouTube
Để làm được điều này, kênh YouTube Thơ Nguyễn cần đạt được 10 triệu người theo dõi, hiện tại nữ YouTuber cần hơn 1,3 triệu người nhấn nút "Đăng ký" kênh của mình để hoàn thành "ước nguyện". Thế nhưng, đây sẽ là một bài toán khó, khi gần đây nhiều người đã không còn mặn mà gì với kênh YouTube này.
Từ ngày Thơ Nguyễn chính thức quay trở lại YouTube sau hàng loạt chiêu trò từ ekip, 4 video liên tiếp lượt xem sụt giảm nghiêm trọng. Có thể thấy, không video nào vượt quá 1 triệu view, thậm chí được 500,000 đã là điều rất khó khăn. So với trước đây, video Thơ Nguyễn nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng chủ yếu là trẻ em, video đều từ 1 triệu view trở lên, nhưng tất cả giờ chỉ còn là quá khứ.
Lượt xem sụt giảm nghiêm trọng, còn đâu những video "triệu view"
Chuyện Thơ Nguyễn sụt giảm view nghiêm trọng đã là điều có thể lường trước, khi những "mánh khoé" để quay trở lại con đường YouTuber khiến nhiều phụ huynh quá sức ngán ngẩm. Nền tảng YouTube hiện giờ với sự xuất hiện của những YouTuber chất lượng về nội dung và hình ảnh cũng khiến các em có một lựa chọn thông minh hơn. Nói mới thấy, cho dù Thơ Nguyễn và ekip có "chiêu trò" thế nào thì quyền quyết định vẫn sẽ trong tay người dùng mà thôi.
Báo cáo cho thấy sự suy yếu của kênh YouTube này