Dù chỉ vỏn vẹn 25 giây, nhưng teaser MV "Có chơi có chịu" đưa khán giả đi qua 6 bối cảnh khác nhau, từ hình ảnh nam rapper dạo bước một mình trên biển đến những căn phòng ngập tràn những sợi dây đỏ, và cả khoảnh khắc Karik "ngồi nhậu" cùng Only C.
Phần âm nhạc của "Có chơi có chịu" được các fan nghe thử 2 phiên bản tại sự kiện pop-up nhận định cực bắt tai và mới lạ so với các sản phẩm trước của Karik. Chưa hé lộ nhiều về ca khúc trong teaser MV, nhưng khán giả có thể thấy giai điệu của "Có chơi có chịu" mang màu sắc khá trẻ trung, hiện đại. "Có chơi có chịu" khác hoàn toàn những gì Karik từng làm từ thái độ, chủ đề, ca từ, bố cục bài và giai điệu. Đặc biệt, Karik còn chia sẻ: "'Có chơi có chịu' là MV mắc tiền nhất tôi từng làm, nó mang đến nhiều kỷ niệm và trải nghiệm mới cho tôi".
Karik tiết lộ, anh thích quan sát những gì mọi người làm và lưu tâm, lý giải xem tại sao một sản phẩm lại thành công. "Tôi còn phân tích tất cả các thế mạnh của bản thân, mình sẽ làm được cái gì mới so với thị trường mà không vượt quá khả năng của mình. Bây giờ, tôi cảm thấy các bạn trẻ dễ chạy theo trào lưu mà quên đi thế mạnh của mình, đâm ra lộ hết điểm yếu, tôi không muốn như vậy. Tôi nghiên cứu rap ít câu thì phải ra sao, nhiều thì phải chắc lọc flow thế nào cho dễ nghe từ ngữ thế nào cho người ta dễ nhớ".