Sau bao nhiêu hứa hẹn quay trở lại với âm nhạc từ năm trước, nhưng phải đến tận đầu năm 2020, Justin Bieber mới thực hiện lời hứa đó với ca khúc tái xuất mang tựa đề "Yummy". Ca khúc này được lên lịch ra mắt ngay thời điểm tình cũ Selena Gomez ra album mới, giống như đây là một kế hoạch thách đấu nóng hổi vậy.
Tuy nhiên, có vẻ phản hồi từ khán giả lại khá tiêu cực với Justin Bieber và "Yummy". Trái ngược với tình cũ Selena Gomez đang ngập trong lời khen tặng của công chúng với album mới.
"Yummy" của Justin Bieber nhận cơn mưa chê bai từ khán giả nghe nhạc... Trái ngược với album mới của Selena Gomez, lại được khen ngợi hết lời.
MV Yummy - Justin Bieber
MV Rare - Selena Gomez
Có lẽ, cái sự tranh đua không đáng có này bắt đầu từ "Lose You To Love Me" của Selena Gomez - Ca khúc nói về nỗi đau khi tình cũ đã mãi mãi là cũ, leo thẳng lên ngai vàng #1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Chính điều đó đã khiến Justin Bieber có tâm lý thù địch muốn tranh đấu như vậy. Tuy nhiên, xui thay, "Yummy" lại flop đến đau đớn khi dừng chân tuần đầu ở hạng... 113, và có lẽ cũng là lần đầu single solo của Justin Bieber không vào nổi top 100 danh giá. Cố quá lại hoá thành quá cố rồi!
Trong khi lead single Lose You To Love Me của Selena Gomez, với MV trắng đen đơn giản lại thành công đến vậy.
Thì dù có đầu tư hình ảnh nổi bật trong MV thế nào, cũng không thể cứu vãn được sự "flop" của Justin Bieber nữa rồi
Không chỉ muối mặt xấu hổ với người đời nhiêu đó, Justin tiếp tục "hạ giá" chính mình với việc... cầu xin fan giúp đỡ mình trên các ứng dụng mạng xã hội. Cụ thể, anh đã đăng một loạt ảnh hướng dẫn fan cách giúp "Yummy" đạt được #1 trên Billboard Hot 100. Điều đáng chú ý là ở mục streaming, Justin không quên nhắc nhở các fan ở khu vực ngoài nước Mỹ nhớ fake IP để được tính điểm?
Đây rõ ràng là một hành động gian lận mà trước đó, quản lý Scooter Braun của anh từng rất lên án (với trường hợp của Kris Wu). Có lẽ sớm nhận ra mình đang tự bôi đen mặt mình, Justin đã nhanh chóng xóa bài đăng trên. Song, vẫn đủ để gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng nghe nhạc.
Trong khi đó, Selena Gomez vừa ra mắt album "Rare" vào ngày hôm qua, ngập tràn trong những lời khen tặng của công chúng và giới phê bình. Với 4/5 sao của Rolling Stone, 78 điểm xanh tươi trên Metacritic, Selena Gomez đã có màn tái xuất không thể nào đình đám và chinh phục người nghe hơn được nữa. Có vẻ, trận chiến người yêu cũ này, ta đã thấy rõ ai là kẻ chiến thắng thật sự. Thôi thì, cũng chúc Justin Bieber sớm quen với mùi đắng cay nơi thác flop, nơi bao nhiêu nghệ sĩ đã vào và rồi ở lại trỏng luôn không ra được. Nhưng mà ráng, "flop" thì cũng nên "flop" sang "flop" chảnh, đừng tự làm mất mặt mình như vậy anh nhé.
Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.