Kể từ khi ra mắt đến nay, Jennie luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ gây ấn tượng với khí chất sinh ra để làm ngôi sao, thành viên BLACKPINK còn tạo được hiệu ứng bùng nổ mỗi lần trở lại đường đua âm nhạc. Mới đây, nữ idol khiến dân tình không khỏi choáng ngợp với độ chịu chi đúng chuẩn "phú bà" khi tặng người hâm mộ đến listening party album mới Ruby phần quà đắt đỏ. Một trong số đó phải kể đến món đồ đến từ Chanel.
Cộng đồng mạng không khỏi ghen tị với những fan có mặt trong buổi listening party của Jennie vì được nữ idol tặng hẳn Chanel.
Một số người hâm mộ nhận được món quà của Jennie đã tiết lộ chính là Chanel N°1 De Chanel Lip And Cheek Balm. Đây là hũ kem dưỡng nổi tiếng của Chanel với bảng màu xinh xắn, có độ bóng nhẹ, giúp cho đôi môi luôn mềm ẩm, căng mọng suốt nhiều giờ lại có thể tận dụng làm phấn má kem rất xinh. Trước đó, Lisa cũng từng sử dụng em nó trong makeup look gây sốt MXH tại sự kiện của Celine. Được biết, dòng son này có giá gần 1,5 triệu VNĐ.
Đáng chú ý, việc tặng Chanel cho fan chính là lời hứa trong quá khứ của Jennie. Cụ thể, trong đợt debut "tách lẻ" quảng bá cá nhân với đĩa đơn SOLO vào năm 2018, nữ idol đã hứa: "Hãy đợi mình vài năm, mình sẽ tặng Chanel cho các bạn". Và giờ khi ra mắt album solo đầu tiên, cô đã biến câu nói ấy thành hiện thực. Việc giữ đúng lời hứa với người hâm mộ giúp uy tín của Jennie thăng hạng ngay lập tức.
Trước đó, những phần quà Jennie chuẩn bị cho fan thường là đồ ăn cùng các thương hiệu nhỏ hơn cô làm đại sứ như Hera, adidas. hay Tamburins. Đây là lần đầu tiên nữ idol "chơi lớn" tặng hẳn Chanel cho người hâm mộ.
Netizen phấn khích trước sự uy tín giữ lời hứa suốt 5 năm cùng độ chiều fan của Jennie.
Jennie đã có 6 năm gắn bó với Chanel với tư cách đại sứ thương hiệu sau khi chính thức được tuyên danh phận vào năm 2019. Nhờ thần thái sang chảnh cùng khả năng "cân đồ" xuất sắc, thành viên BLACKPINK luôn hút trọn mọi ống kính mỗi khi xuất hiện trong trang phục của nhà mốt đình đám nước Pháp. Với sức ảnh hưởng của mình, nữ idol đã mang lại giá trị truyền thông lớn cho nhà mốt nhờ các bài đăng trên mạng xã hội hay xuất hiện tại sự kiện của hãng. Thậm chí, dân tình còn gọi Jennie là "Chanel sống" và đang vô cùng mong ngóng sự xuất hiện của cô tại Paris Fashion Week sắp tới.