Dù là xuất hiện trên đường phố qua ống kính paparazi hay tại thảm đỏ các sự kiện danh giá như Quả cầu vàng hay Oscar, Rihanna và A$AP Rocky vẫn luôn là cặp đôi mặc đẹp nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đáng chú ý trong năm nay, tuy tới Met Gala muộn, cặp đôi vẫn chiếm trọn spotlight và bộ váy Valentino trắng đồ sộ của Rihanna đã trở thành một trong những trang phục nổi bật trong lịch sử sự kiện này.
Đặc biệt, cặp đôi vàng còn cho thấy sức ảnh hưởng to lớn sau 1 lần diện đồ Bottega Veneta dạo phố, Rihanna và A$AP Rocky đã khiến nhu cầu tìm kiếm về thương hiệu này tăng 35% kể từ tháng 3. Ngoài ra, số lượt tìm kiếm túi Andiamo của Bottega Veneta đã tăng 263% sau khi A$AP Rocky sở hữu một phiên bản màu hồng.
Mỗi một lần xuất hiện cùng nhau, Rihanna và A$AP Rocky đều chiếm trọn sự chú ý của truyền thông với những màn lên đồ cực chất
Không ngoa khi vinh danh Jennie là người nổi tiếng ăn mặc quyền lực nhất năm 2023 khi cô liên tục tạo ra những tác động mạnh mẽ tới ngành thời trang sau mỗi lần lên đồ xuất hiện. Năm nay, Jennie không chỉ xuất hiện sang trọng tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes và gây bão với chiếc váy Shushu/Tong, mà còn lần đầu tiên có mặt tại Met Gala trong chiếc váy Chanel Archive danh giá của nhà mốt, khuynh đảo giới mộ điệu và fan hâm mộ toàn cầu.
Dù vẫn an toàn với các item đen trắng nhưng không thể phủ nhận, chuyện ăn mặc của Jennie tại các sự kiện lớn vẫn khiến người ta đặc biệt quan tâm
Vào tháng 5/2023, Jennie cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Calvin Klein và thu về những thành tích lớn. Không chỉ giúp lượt tìm kiếm thương hiệu này đã tăng 22% trên Lyst, mà còn BST "Jennie for Calvin Klein" còn lọt top 5 những màn collab thời trang bùng nổ nhất năm 2023, theo Hypebae Best
Đôi giày thể thao Cecilie Bahnsen x Asics Mary-Jane mà Jennie diện ở New York vào tháng 8 đã khiến số lượt xem trang cho thương hiệu tăng 27% trong vòng 24 giờ
Năm 2023 là năm Kylie Jenner biến hàng ghế đầu thành sàn diễn thời trang của riêng mình. Em út nhà Jenner đã mở màn 2023 khi xuất hiện tại các buổi trình diễn Haute Couture và SS24 của Schiaparelli trong chiếc váy đầu sư tử của cô viral khắp cõi mạng.
Theo thống kê của Lyst, khoảnh khắc Kylie Jenner cùng chiếc đầu sư tử độc đáo ngồi trên hàng ghế front-row tại show đã được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút hơn 64 tỷ lượt xem trên TikTok.
Trong năm nay, Kylie Jenner còn tham dự các buổi fashion show của Jean Paul Gaultier, Prada và Acne Studios, và đều chiếm trọn hào quang với các tạo hình không thể "cháy" hơn.
Các tạo hình của Kylie không chỉ đa dạng mà còn giúp cô phô diễn ưu điểm hình thể
Với vai diễn đột phá bộ phim đình đám "Heartstopper" của Netflix, Kit Connor đang nhanh chóng trở thành Rising Star trong làng thời trang, và sức hút và tầm ảnh hưởng của anh chàng được minh chứng bằng 1,1 tỷ lượt xem từ hashtag #KitConnorFashion trên TikTok, theo Lyst.
Sau bộ phim, khán giả không chỉ dõi theo Kit Connor trên hành trình theo đuổi đam mê phim ảnh mà còn cả thời trang
Bên cạnh đó, Kit Connor vẫn luôn trở thành tâm điểm báo giới mỗi khi lên đồ dạo phố với các items thời thượng của J.W. Anderson, Acne Studios, Feng Chen Wang và Carhartt. Đỉnh điểm, lần xuất hiện tại Vogue World của anh chàng trong trang phục Loewe lấp lánh đã khiến lượt tìm kiếm thương hiệu tăng vọt 56%.
Kit Connor được đánh giá là diện đồ Loewe đẹp hơn người mẫu trên sàn runway
Với việc phải ra hầu toà vì một vụ kiện bất đắc dĩ, Gwyneth Paltrow vô tình trở thành gương mặt đại diện cho xu hướng mới: Courtcore. Phong cách lên đồ đậm chất "quiet luxury" khi tới toà lại vô tình giúp nữ diễn viên chiếm được thiện cảm từ đại đa số cư dân mạng. Theo tờ Guardian, nữ diễn viên đã nghiên cứu kỹ và trang phục chính là công cụ để cô thể hiện uy tín trước thẩm phán.
Không diện đồ hiệu theo cách phô trương với những item quá sặc sỡ hay có logo to tổ chảng, tủ quần áo đi hầu toà của Gwyneth Paltrow chủ yếu là đồ đơn sắc, đến từ The Row, Celine và Loro Piana. Nhờ những khoảnh khắc viral của cô, lượt tìm kiếm 3 thương hiệu trên ở Lyst đã tăng lần lượt 17%, 26% và 25% vào tháng 3/2023
Nguồn: Lyst