Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 08/10/2018

Thời gian sẽ làm đổi thay tất cả mọi thứ nhưng những nét đẹp văn hoá vẫn mãi được gìn giữ và phát huy. Đó chính là niềm tin của YiFang - Trà hoa quả Đài Loan, khi gửi gắm hồn Việt lên những cốc trà mang tầm thương hiệu quốc tế đến gần hơn với con người Việt Nam hiện đại.

Là thương hiệu trà sở hữu công thức bí truyền trên 100 năm,với hơn 1000 cửa hàng trên thế giới, YiFang luôn luôn tự hào và  trân trọng những truyền thống tốt đẹp vốn có của mình cho đến ngày hôm nay. Từ Đài Loan đi đến hơn 12 quốc gia trên thế giới, khi đến với đất nước Việt Nam ngàn năm văn hiến, thấu hiểu được sâu sắc linh hồn của văn hóa dân tộc Việt, YiFang hi vọng truyền tải được phần nào những giá trị qua thương hiệu của mình. Đây cũng là lý do những cốc trà xinh xắn mang hình ảnh đặc trưng của Việt Nam ra đời.

Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế

Từ sự khéo léo kết hợp hình ảnh quốc hoa - Hoa sen, với hình ảnh duyên dáng, quyến rũ của cô gái xứ Kinh Bắc với yếm đào, áo tứ thân, khăn mỏ quạ, nón quai thao được thổi hồn một cách tinh tế.

Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 2.
Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 3.
Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 4.

Cho đến tà áo đỏ xinh, nụ cười trong sáng cùng chiếc nón lá nghiêng nghiêng, cô bạn chibi mặc áo dài đã làm rung động và khơi dậy sự thích thú của rất nhiều bạn trẻ Việt và các vị khách quốc tế khi ghé thăm Yifang.

Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 5.

Trong 12 nước có sự hiện diện của Yifang, ngoài công ty mẹ tại Đài Loan với phiên bản đại diện là cô nhóc Maruko, Việt Nam là đất nước đầu tiên được tập đoàn INKSM Đài Loan - tập đoàn sở hữu thương hiệu YiFang Taiwan Fruit Tea tại Đài Loan, cho phép thay đổi diện mạo cốc mới theo concept truyền thống và hình ảnh quốc hoa, chứng tỏ YiFang Việt Nam dành được rất nhiều sự ưu ái đặc biệt của thương hiệu trà quốc tế này.

Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 6.
Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 7.

Chibi Maruko Yifang Đài Loan

Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 8.
Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 9.

Chibi Aáo dài Yifang Việt Nam

Rất nhiều bạn trẻ đã thể hiện sự thich thú khi check-in và chia sẻ nhiệt tình với hashtag #yifang #yifangvietnam #aodaiyifang #aodaiviet #aotuthan trên Facebook lẫn Instagram. Còn bạn thì sao?

“Lâu lâu mới ghé lại Yifang, phát hiện trên mỗi cốc giờ còn có hình chibi mặc áo tứ thân đội nón quai thao xinh lắm, hỏi ra thì nhân viên nói đây là nét riêng mới của Yifang, đưa những hình ảnh truyền thống vào để thể hiện nét Việt trong mỗi cốc trà. Có nguyên một hình chibi to dựng ở góc phòng để mọi người có thể check-in nữa đó!” - Ngocsfood hào hứng chia sẻ trên instagram.

Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 10.
Hồn Việt trong thương hiệu mang tầm quốc tế - Ảnh 11.


YiFang Fruit Tea – Trà hoa quả hàng đầu Đài Loan – Trà cho mọi nhà!

Hiện tại hệ thống YiFang Việt Nam đã có 6 cơ sở tại:

• 61 Bà Triệu - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

• Kiot số 10 -11 B4 Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội

• 11 Thanh Niên - Quận Ba Đình - Hà Nội

• 20B2 KDT Vinhome Gardenia - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

• Discovery Complex – 302 Cầu Giấy - Hà Nội

• 21 Thái Phiên - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

• 174 Phan Xích Long - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh (Coming Soon)

• Sh 2-7 Khu Times Garden – Đường 25/4 , TP Hạ Long - Quảng Ninh (Coming Soon)