Nghiên cứu mới đây của Viện Nghiên cứu Phát triển du lịch (Tổng cục Du lịch) chỉ ra rằng những rich kid (du khách trẻ có sức chi trả cao) là phân khúc rất tiềm năng, dù mới chỉ chiếm số lượng nhỏ tại Việt Nam.
Ngoài học phí khủng lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm, bonus thêm mức độ chịu chơi, sang chảnh của sinh viên, có lẽ ngôi trường Đại học đình đám này chỉ dành riêng cho hội "rich kids".
Những confession đậm chất dân chơi đã khiến lời đồn đại về sinh viên RMIT nhiều hơn bao hết. Nhưng có thật họ là những bạn trẻ chỉ biết ăn chơi, học hành lêu lổng nhưng tương lai đã được định sẵn "trải hoa hồng"?
Khán giả sẽ choáng ngợp với cuộc sống như mơ của hội "con nhà giàu mà còn giỏi" chính hiệu, được tiết lộ trong "Đừng gọi tôi là #RichKid". Nhưng vì sao lại là "Đừng gọi"? Vì chương trình sẽ còn bật mí nhiều bí mật khác nữa.
Sau chiếc tủ thần thành trong bộ phim Sky Castle, giới nhà giàu Hàn Quốc lại có cách khác ép con học là đến các phòng học thông minh khép kín ở trung tâm Sparta Center để luyện thi. Đó là các phòng khép kín sơn hoàn toàn màu trắng và được nhiều người đánh giá có thể khiến con trẻ phát điên nếu học trong thời gian dài.