Moo Abraham (10 tuổi) là một trong những rich kid mới nổi lên trong thời gian gần đây. Sinh năm 2013, ở thời điểm mà bạn bè cùng trang lứa chỉ hào hứng với những món đồ chơi hay phim hoạt hình, cô bé với biệt danh "con gái tỷ phú" này lại có niềm đam mê cực lớn với đồ hiệu xa xỉ và không ít lần gây choáng với màn "bóc giá trang phục" hay "nhắm mắt đoán túi" của mình.
Moo Abraham là con gái của chủ cửa hàng Love Luxury
Theo đó, Moo Abraham là con gái của Emily và Adam Abraham. Trong khi mẹ cô bé Emily cũng là cái tên nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội với biệt danh "vợ của tỷ phú" thì bố của cô bé được cho là sở hữu một cửa hàng đồ hiệu second-hand (đồ hiệu đã qua sử dụng) nằm ở Knightsbridge, London, Anh.
Sau khi xuất hiện trên các video TikTok, "con gái tỷ phú" đã ngay lập tức gây choáng với việc diện nguyên cây đồ hiệu tổng 134.000 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng) với chiếc đồng hồ trị giá 200 triệu đồng, trang sức 1,4 tỷ đồng, 2 chiếc túi Birkin có giá lần lượt là 756 triệu đồng và 841 triệu đồng,..
Màn "bóc giá outfit" gây choáng trên TikTok của rich kid 10 tuổi
Bên cạnh đó, cuộc sống của Moo cũng tràn ngập trong sự sang chảnh khi cô bé sở hữu riêng cho mình chiếc siêu xe Mercedes G Wagon thiết kế riêng màu unicorn với giá 420.000 USD (khoảng 10,2 tỷ đồng). Ngoài ra những những bữa ăn ở những nhà hàng sang trọng nhất London, những chuyến du lịch thường xuyên bằng máy bay riêng đến Dubai cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.
Mặc dù có nhiều tranh cãi về việc để một đứa trẻ 10 tuổi sử dụng đồ hiệu đắt tiền nhưng mẹ của cô bé cho rằng cô bé không hề bị chiều hư và vô cùng tự hào về sở thích của con gái với túi hiệu.
Chiếc siêu xe được thiết kế riêng cho Moo
Cô bé có niềm đam mê lớn với túi hiệu và thời trang cao cấp
"Moo có một bộ sưu tập đặc biệt gồm túi xách hàng hiệu và đồ trang sức cao cấp, phần lớn trong số đó là đồ gia truyền của gia đình. Con bé yêu thích túi xách và có kiến thức sâu rộng về chúng đến mức đã biết mình phải mua gì trước cả khi đến cửa hàng. Con bé thích tham gia vào công việc kinh doanh và hiện rất quan tâm đến thời trang" - mẹ của Moo chia sẻ với Fabulous.
Hiện tại, Moo đã bắt đầu tạo dựng sự nghiệp của riêng mình trên mạng xã hội và thu hút được hơn 112.000 người theo dõi trên Instagram và 152.000 người theo dõi trên TikTok. Theo Emily, đây là một dự án kinh doanh hoàn hảo vì con gái cô sinh ra đã là một người có sức ảnh hưởng.
Emily cho biết: "Mọi người theo dõi chúng tôi trên TikTok và ghé qua khi họ ở London để gặp chúng tôi. Chúng tôi đã có những người từ khắp nơi trên thế giới đến chào hỏi, thật kỳ lạ khi biết những người từ xa như Trung Quốc và Mỹ biết chúng tôi là ai, nhưng mọi người đều rất đáng yêu."
Bố mẹ của Moo được cho là vô cùng ủng hộ sở thích của con gái
Nguồn: The Sun