Hãng mỹ phẩm Mỹ tập tành bán trà sữa, khách hàng sốc nhẹ: “Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đang uống… kem nền”

Gia Hiển, Theo Nhịp Sống Việt 12:25 26/10/2019

Cảm tưởng chai trà sữa như chai kem nền size lớn bản limited vậy đó…

Estée Lauder là 1 thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, có sức hút lớn trên toàn thế giới suốt hơn 70 năm qua. Đứng sau sự thành công đó là niềm đam mê khai phá lĩnh vực làm đẹp và triết lý "Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp" của nhà sáng lập, bà Estee Lauder - người được mệnh danh là “nữ hoàng mỹ phẩm”.

Luôn đổi mới và đi đầu trong các dòng sản phẩm, nhưng có những lúc Estée Lauder lại “đi đầu” hơi ngược với những sản phẩm gây khó hiểu cho khách hàng, điển hình như sản phẩm trà sữa đóng chai mới được ra mắt cách đây không lâu. 

Hãng mỹ phẩm Mỹ tập tành bán trà sữa, khách hàng sốc nhẹ: “Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đang uống… kem nền” - Ảnh 1.
Hãng mỹ phẩm Mỹ tập tành bán trà sữa, khách hàng sốc nhẹ: “Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đang uống… kem nền” - Ảnh 2.

Theo QQ, trà sữa Estee Lauder cũng có mùi vị như bao các trà sữa khác nhưng điểm đặc biệt mà nó mang lại chính là được đựng trong bình nhựa có hoạ tiết, logo và cách thiết kế của thương hiệu. Chính vì vậy chúng chẳng khác nào những chai… kem nền dạng lỏng.

Trà sữa Estee Lauder có khoảng 5 vị cơ bản, trông cũng giống… 5 loại kem nền tương ứng với 5 tông da.

Hãng mỹ phẩm Mỹ tập tành bán trà sữa, khách hàng sốc nhẹ: “Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đang uống… kem nền” - Ảnh 3.
Hãng mỹ phẩm Mỹ tập tành bán trà sữa, khách hàng sốc nhẹ: “Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đang uống… kem nền” - Ảnh 4.
Hãng mỹ phẩm Mỹ tập tành bán trà sữa, khách hàng sốc nhẹ: “Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đang uống… kem nền” - Ảnh 5.
Hãng mỹ phẩm Mỹ tập tành bán trà sữa, khách hàng sốc nhẹ: “Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đang uống… kem nền” - Ảnh 6.

Được biết, trà sữa Estee Lauder chỉ có giới hạn 1 số lượng nhất định khi tung ra thị trường, hiện tại gần như đã không thể mua ngoài các cửa hàng. Tuy vậy, trà sữa Estee Lauder vẫn gây chú ý trên MXH, đã có những bình luận sôi nổi:

- “Em không thể ăn son phấn?”. “Ủa, thời đại nào rồi còn không nổi?”.

- “Ý tưởng rất hay, mong hãng đừng ra thêm ý tưởng đồ ăn uống nào nữa mà hãy tập trung bán mỹ phẩm đi…”.

- “Nhìn thôi đã thấy… nghẹn ở cổ vì kiểu phấn bám vào”.

Nguồn: Weibo.