Ngày 10/10, Hanzi - tân binh của Sony Music Việt Nam tung MV debut mang tên Anh Đi Đâu Đấy. Nữ ca sĩ 17 tuổi mang đến bản nhạc tươi sáng, với thông điệp tình yêu "gà bông" thường thấy. Theo đuổi phong cách Y2K, tân binh 17 tuổi đưa cả xu hướng pickleball vào MV đầu tay. Theo tiết lộ, sản phẩm lần này của Hanzi được hãng đĩa tài trợ tận 1 tỷ nhằm mang đến trải nghiệm âm nhạc, hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hanzi - Anh Đi Đâu Đấy
Trong lần đầu ra mắt khán giả hâm mộ, Hanzi không ngần ngại thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Theo như chia sẻ từ phía nữ ca sĩ, hình tượng Hanzi đang muốn hướng đến chính là sự toàn năng khi có thể vừa đảm nhận phần vocal nhưng cũng sẽ “cân ngọt” các yếu tố của một nghệ sĩ trình diễn chuyên nghiệp.
Với những ai là fan của SOOBIN, không khó để nhận ra Hanzi từng là học trò cưng của "hoàng tử ballad" tại Giọng Hát Việt Nhí năm 2017. Thậm chí, Hanzi còn từng gọi SOOBIN với danh xưng gần gũi là "ba". Năm ấy, Hanzi lọt vào tận top 8 chung cuộc. Kết thúc chương trình, cô quyết định theo học âm nhạc chuyên sâu. Học trò SOOBIN xuất sắc trở thành Thủ khoa tại Nhạc viện TP.HCM.
Sau nhiều năm, cô nàng vẫn dành tình cảm lớn dành cho "người thầy" của mình. Hanzi kể lại: "Có lẽ đã từ rất lâu rồi em và Huấn luyện viên SOOBIN không gặp nhau, nhưng em vẫn luôn nhớ lời dặn vào 7 năm trước của ba đối với em rằng ba mong rằng em vẫn sẽ luôn giữ mãi tình yêu, niềm đam mê với âm nhạc và sẽ luôn cố gắng giúp đỡ khi em cần".
MV Anh Đi Đâu Đấy là cột mốc quan trọng để nữ tân binh đánh dấu hình ảnh với khán giả. Song, với âm nhạc theo trend dưới 3 phút cùng concept Y2K đang bão hoà ở Kpop, nước đi này khá mạo hiểm để Hanzi gây ấn tượng.
Thời gian qua, Gen Z Việt phát triển mạnh mẽ với những thử nghiệm riêng biệt, các sáng tác đậm dấu ấn cá nhân. Anh Đi Đâu Đấy dù chỉn chu về mặt hình ảnh nhưng mang lại cảm giác "gà công nghiệp" có thể bắt gặp ở bất kỳ MV Kpop nào. Do đó, màn ra mắt này cần thời gian để chinh phục khán giả.