“Cơn sóng trà sữa 7.000 đồng” đang khiến thị trường F&B Việt Nam dậy sóng, khi loạt chuỗi giá rẻ xuất hiện dày đặc tại TP.HCM, kéo theo cuộc đua hạ giá chưa từng có. Liệu đây là một mô hình kinh doanh thông minh, hay chỉ là “cuộc đua xuống đáy” về giá?
Thương hiệu cà phê Việt Nam Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với sáu cửa hàng đầu tiên, đánh dấu bước khởi đầu trong chiến lược mở rộng ra thị trường quốc tế.
Mùa Halloween năm nay, các bạn trẻ ở TP.HCM không ngần ngại đầu tư bộ trang phục hoá trang với chi phí lên đến cả chục triệu đồng để tham gia đêm hoá trang.
Xuất hiện trên đường Lạc Long Quân (phường Tây Hồ) từ tối 29/10, mô hình Trái Đất Gaia nhanh chóng thu hút đông đảo người dân và du khách, trở thành điểm check-in lý tưởng đồng thời lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.
Những ngày này, khu vực Nhà thờ Lớn Hà Nội luôn đông nghịt người. Giữa nắng vàng, gió nhẹ và tiết trời se lạnh, từng nhóm bạn trẻ, du khách nán lại thật lâu để tận hưởng trọn vẹn sắc thu khi Hà Nội bước vào những ngày đẹp nhất trong năm.