Thông qua định dạng YouTube Shorts, cuộc thi mở ra cơ hội để các nhà sáng tạo lan tỏa vẻ đẹp văn hoá quê hương, những câu chuyện gần gũi mà ý nghĩa.
Đặt dấu mốc đáng nhớ sau ba thập kỷ đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Lifebuoy triển khai chiến dịch "Gieo chuyện tuổi thơ, ươm mầm tương lai khỏe" như một cách giữ gìn những giá trị văn hoá, nếp sống và câu chuyện tuổi thơ khắp mọi miền đất nước. Lấy cảm hứng từ những hoạt động, trò chơi tuổi thơ tại nông thôn chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, tinh thần lạc quan, gắn kết cộng đồng, cuộc thi là lời mời gọi mọi người cùng nhìn ngắm tuổi thơ qua các lăng kính sáng tạo đa chiều, đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực về tương lai khỏe mạnh hơn cho mọi người Việt.
Cuộc thi đang diễn ra từ 21/07/2025 đến hết 17/08/2025 (hoặc có thể kết thúc sớm hơn)
Với hình thức thể hiện bằng video ngắn trên nền tảng YouTube Shorts – một định dạng đang được giới trẻ yêu thích, cuộc thi đã nhanh chóng tạo sức hút trong cộng đồng sử dụng mạng xã hội. Từ những thước phim tái hiện tuổi thơ trên cánh đồng, góc bếp, trường xưa… đến những lời thủ thỉ chan chứa cảm xúc, mỗi tác phẩm là một kỷ niệm, một câu chuyện đáng nhớ, mộc mạc mà sống động, riêng biệt mà gần gũi. Qua đó, các nhà sáng tạo được trao cơ hội vừa thể hiện bản sắc cá nhân, vừa kết nối với cộng đồng thông qua những giá trị văn hóa vùng miền từ chính quê hương mình.
Chỉ sau hai tuần phát động, cuộc thi đã nhận về hàng loạt bài dự thi chất lượng, cho thấy sự hưởng ứng mạnh mẽ từ đông đảo người dùng mạng xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ. Không đơn thuần là một cuộc thi sáng tạo, chương trình của Lifebuoy đã trở thành chất xúc tác cho những câu chuyện tuổi thơ trong sáng, đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực về sức khỏe qua lời kêu gọi thiết thực là giữ gìn vệ sinh với chai nước rửa tay Lifebuoy hay chai sữa tắm Lifebuoy.
Loạt giải thưởng giá trị và hấp dẫn của "Gieo chuyện tuổi thơ, ươm mầm tương lai khỏe"
Cuộc thi một lần nữa khẳng định cam kết bền bỉ của Lifebuoy với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là sức khỏe trẻ em. Từ việc đồng hành giáo dục vệ sinh học đường, tài trợ xà phòng rửa tay, cho đến các hoạt động truyền thông sáng tạo… Lifebuoy liên tục nỗ lực đổi mới để giữ trọn tinh thần "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn" trong từng chiến dịch của thương hiệu.
"Gieo chuyện tuổi thơ, ươm mầm tương lai khỏe" nhận bài dự thi đến hết ngày 17/8/2025. Lifebuoy kêu gọi các nhà sáng tạo hãy cùng ghi lại câu chuyện của mình, chia sẻ những điều tử tế và cùng nhau lan tỏa tinh thần sống khỏe – sống đẹp, để mỗi kỷ niệm tuổi thơ đều có cơ hội sống dậy và chạm đến trái tim của hàng triệu người.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc thi tại:
- Facebook fanpage của Lifebuoy: https://www.facebook.com/LifebuoyVietnam
- Thể lệ chi tiết: https://bit.ly/3IoRt8D
- Nộp bài thi qua biểu mẫu http://bit.ly/3UajpQd