Chanel, Dior, Chloé... là những cái tên quen thuộc nếu phái đẹp muốn tìm cho mình một cặp kính râm hợp ý. Nhưng đó là thời 3 năm trước.
Giờ đây, kể từ khi có Gentle Monster, tư duy mua sắm của con gái Việt đã thay đổi. Những cặp kính Gentle Monster với mức giá dễ chịu hơn hàng hiệu tây phương, nhưng lại dễ tương thích với gương mặt Á Đông là nguyên do khiến cô nàng nào cũng đang sở hữu ít nhất một cặp kính từ xứ kim chi.
Nếu như năm trước, Gentle Monster "gây bão" bằng những mẫu kính như Love Punch hay Insight thì 2017 này, 3 mẫu kính dưới đây đang thật sự "đại náo" thế giới của con gái Việt:
1. Black Peter
Vẫn với thiết kế oversized quen thuộc, nhưng tông màu nude và những đường cong mềm mại của Black Peter rất hiệu quả trong việc tôn đường nét thanh tú trên diện mạo của con gái Á Đông. Nó có giá 5,6 triệu đồng.
Gentle Monster Black Peter với tông nude không chỉ dễ tôn mặt, mà còn hợp với mọi loại da: từ da trắng đến da ngăm đều dễ nổi bật với kiểu kính này. Tương tự, việc lựa chọn màu son để đi kèm cũng không phải là thử thách khó khăn. Các tông từ đỏ rực đến đỏ trầm đều dễ tương thích.
Là một fashionista có tiếng, Lâm Thúy Nhàn không thể chối từ sức hút của cặp kính Black Peter màu nude.
Trên Instagram và Facebook, nếu bạn sử dụng Hashtag #BlackPeter thì sẽ có hình minh họa là vô vàn cô nàng xinh đẹp đang khoe sắc trong mẫu kính sành điệu này của Gentle Monster:
Những hình ảnh minh họa cho thấy độ phủ sóng mạnh mẽ của cặp kính Black Peter (Ảnh: Instagram)
Dễ thấy, các màu son đều dễ ăn nhập với kiểu kính này, từ hồng bợt ... cho đến đỏ trầm đều dễ tôn lên được vẻ đẹp của cặp kính lẫn người đeo kính. Đây dường như là cặp kính mà cô nàng xinh đẹp nào cũng đang sở hữu. (Ảnh: Instagram)
Ngoài tông nude, Black Peter còn cuốn hút giới mộ điệu với phiên bản mang sắc đỏ rực rỡ. Theo fashionista Lâm Thúy Nhàn thì cô còn chuộng cặp kính màu đỏ này hơn cả màu nude.
Tuy không có độ phủ sóng cao như phiên bản nude, nhưng Black Peter màu đỏ cũng đã "cháy hàng"
2. Eye Eye
Sự xuất hiện của Eye Eye vốn được ngóng chờ từ lâu, bởi nó là thành quả của cái bắt tay giữa Gentle Monster với siêu sao Tilda Swinton - một biểu tượng thời trang toàn cầu. Thiết kế tối giản với kiểu mắt mèo sắc sảo, và quan trọng hơn cả là tông đỏ rực thật sự ấn tượng.
Cặp kính này có giá 5,7 triệu đồng. Khác với Black Peter, Eye Eye sinh ra để dành cho những gương mặt trắng sáng không tì vết. Độ "sang chảnh" của cặp kính này thì miễn bàn.
Eye Eye mới ra mắt cách đây không lâu nhưng cũng đã nhanh chóng được Salim tậu về.
Kiểu kính này tuy đẹp nhưng khó đeo hơn Black Peter. Và do vừa ra mắt nên độ phủ sóng cũng chưa mạnh bằng.
Điều thú vị là một trong những người đầu tiên sở hữu Eye Eye ở Việt Nam là Kelbin Lei chứ không phải cô nàng nào khác.
Eye Eye vào tay chàng fashionisto này quả là hợp!
3. In Scarlet
Ở Đại hàn dân quốc có Jeon Ji Hyun, nước Việt Nam ta lại có Hồ Ngọc Hà. Điểm chung của cả hai siêu sao là đều "phải lòng" kiểu kính In Scarlet của Gentle Monster. Nó có giá 5,6 triệu đồng.
Phiên bản hổ phách với phần mắt màu xanh thẫm xem ra được ưa chuộng hơn cả. Bởi, nó còn được gọi là "kính Shim Chung" - do được Jeon Ji Hyun đeo trong phim "Huyền thoại biển xanh". Tuy nhiên gần đây, nhiều cô nàng lại đổi gu sang tông màu xanh rêu nhã nhặn nhưng "chảnh" không kém.
Bạn có muốn mua "kính Shim Chung" cũng khó, bởi hiện Gentle Monster chẳng còn hàng để bán.
Tương tự như #BlackPeter, #InScarlet cũng là một từ khóa dễ tìm kiếm trên mạng xã hội.
Bạn sẽ thấy sức hút của cả phiên bản màu đen hổ phách...
... lẫn màu xanh rêu.
Cả Hồ Ngọc Hà...
... lẫn Jeon Ji Hyun đều chuộng In Scarlet màu hổ phách.