G-Dragon chưa đến Việt Nam nhưng các nhãn hàng ăn uống đã rần rần khuyến mại, đu trend nhanh như "fan ruột"

, Theo Đời sống & pháp luật 23:15 13/05/2025
Chia sẻ

Chưa kịp săn vé, dân tình đã có thể săn khuyến mại từ các thương hiệu ăn uống, khi loạt nhãn hàng đua nhau gọi tên G-Dragon bằng những màn đu trend "mượt" không tưởng.

Vừa mới đây, thông tin về việc G-Dragon sẽ có màn biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 21/6 tới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có thể nói, sự kiện này được nhiều người quan tâm tới mức nó trở thành chủ đề gây bùng nổ một cách nhanh chóng. Dù chưa có vé, thậm chí chưa có sơ đồ sân khấu hay thông báo nào thêm từ BTC, nhưng chỉ một dòng chữ "anh Long sẽ tới" là đủ khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là fan G-Dragon vô cùng thích thú rồi.

Trong không khí sục sôi ấy, ngoài các fan đang "nhảy múa" vì quá phấn khích, một lực lượng khác cũng vào cuộc không hề kém phần sung sức, đó là các thương hiệu ăn uống. Không đứng ngoài làn sóng "gọi tên anh Long", các nhãn hàng từ mì cay đến trà sữa đã nhanh chóng tung chiêu "đu trend", tạo nên loạt content khiến dân tình vừa buồn cười vừa sẵn lòng "rút ví cái rụp".

Mì cay Sasin: Sáng tạo với biểu tượng bông hoa cúc khuyết cánh

Thương hiệu mì cay Sasin đã có màn đu trend đầy ấn tượng với bức ảnh biểu tượng bông hoa cúc khuyết cánh đặc trưng của G-Dragon được tạo hình khéo léo từ trứng và mì. Nhìn qua, nhiều dân mạng phải thốt lên: "Khéo thật sự!"

Màn bắt trend bằng tâm huyết và đầy sáng tạo này nhanh chóng thu hút hàng loạt tương tác, bởi vừa hài hước lại vừa đúng thời điểm. 

G-Dragon chưa đến Việt Nam nhưng các nhãn hàng ăn uống đã rần rần khuyến mại, đu trend nhanh như "fan ruột"- Ảnh 1.

Trà sữa U:Tea: "Em anh Long" đều được ưu đãi, fan chỉ việc đọc pass

Trong khi đó, Universal Tea (U:Tea) không chỉ dừng ở việc "gọi tên anh Long", mà còn ấn tượng hơn với cú chơi chữ đầy duyên dáng: Giảm 20% cho menu trà ô long nếu khách đọc mã "em anh Long". 

Chỉ trong vài giờ sau khi tung khuyến mãi, bài đăng của U:Tea đã nhận về rất nhiều lượt tương tác, minh chứng cho sức hút của nội dung đu trend vừa sáng tạo, vừa tinh tế, lại còn rất hào phóng trong khuyến mại của thương hiệu.

G-Dragon chưa đến Việt Nam nhưng các nhãn hàng ăn uống đã rần rần khuyến mại, đu trend nhanh như "fan ruột"- Ảnh 2.

Feeling Tea: Trà sữa "huyền thoại" cũng đậm chất "fan ruột"

Không nằm ngoài cuộc chơi, Feeling Tea - thương hiệu trà sữa gắn liền với thanh xuân của bao thế hệ Gen Y - cũng góp mặt với cú tung deal ấn tượng: trà sữa ô long đồng giá 19k để chào đón "anh Long" tới Việt Nam. 

G-Dragon chưa đến Việt Nam nhưng các nhãn hàng ăn uống đã rần rần khuyến mại, đu trend nhanh như "fan ruột"- Ảnh 3.

Thương hiệu đồ ăn Hàn Quốc nhanh chóng "bắt trend"

Một thương hiệu đồ ăn Hàn Quốc với các món ăn đến từ quê hương của G-Dragon cũng nhanh chóng "cài cắm" hình ảnh của nam thần tượng để gián tiếp giới thiệu cho sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi của mình.

G-Dragon chưa đến Việt Nam nhưng các nhãn hàng ăn uống đã rần rần khuyến mại, đu trend nhanh như "fan ruột"- Ảnh 4.

Từ mì cay cho tới trà sữa, thương hiệu nào cũng tranh thủ cơ hội để góp giọng vào dàn đồng ca mừng ngày "anh Long" đến Việt Nam. Dù cho G-Dragon chưa hạ cánh, nhưng hiệu ứng của anh đã đủ khiến cả mạng xã hội bùng nổ, còn các nhãn hàng thì đua nhau đu trend không kém gì fan ruột.

Châu Anh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày