Trong giới thời trang, NTK
Karl Lagerfeld luôn được mệnh danh là "ông hoàng thời trang" nhờ những cống hiến cả đời cho công cuộc làm đẹp của phái yếu: từ những cách tân sáng tạo trên trang phục, tạo trào lưu trang điểm, nước hoa cho đến việc "mê hoặc" họ bằng những chiếc túi/clutch mang logo của thương hiệu Chanel danh giá. Hết năm này qua năm khác, các tín đồ thời trang đều hồi hộp ngóng trông những sáng tạo của "ông hoàng thời trang" và quả thật, ông chưa bao giờ khiến họ phải thất vọng một lần nào. Cụ thể, nếu như mùa trước, chiếc túi Chanel vĩ đại theo đúng nghĩa đen, mô phỏng hình dáng của chiếc vòng hula hoop đã làm tròn xoe bao nhiêu đôi mắt thì năm 2013 này, tín đồ thời trang lại đành ngậm ngùi bỏ một khoản tiền không nhỏ để sở hữu "món đồ chơi" mới nhất - theo đúng nghĩa đen - của NTK
Karl Lagerfeld: Chanel Lego clutch.
Trò chơi xếp hình lego vốn gắn liền với tuổi thơ của chúng ta lại trở thành nguồn cảm hứng lớn cho NTK danh tiếng, đây quả là một sáng kiến thú vị và táo bạo. Trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2013, NTK Karl Lagerfeld đã cho ra mắt những chiếc clutch cầm tay có kiểu dáng giống như khối hình Lego ngộ nghĩnh, mang đậm tính giải trí trong thế giới đồ chơi của các trẻ nhỏ. Không chỉ mô phỏng về đường nét, chiếc clutch này còn được làm từ nhựa và chia ra làm 2 loại: nhựa đặc và nhựa trong suốt; theo đúng xu hướng đang thịnh hành trên thế giới. Thiết kế gần gũi nhưng vẫn giữ được sự sành điệu, lại được tích hợp cùng những trào lưu thời trang đặc sắc nhất, không có lý do gì để Chanel Lego clutch không tìm được vị trí cho mình tại tủ đồ của bất kỳ ngôi sao/fashionista nào.
Được biết, chiếc clutch này được ra mắt lần đầu trong mùa Xuân/Hè 2013 với phiên bản nhựa đặc, tông màu đơn sắc rực rỡ, trong có một lớp lót da cừu và có dây đeo dài dạng chuỗi xích - dấu hiệu đặc trưng của một chiếc túi Chanel thông thường. Kích cỡ của chiếc clutch này là 12cm x 20cm x 5.5cm, chỉ vừa đủ để đựng vài item thiết yếu của phái đẹp.
Sau khi chiếc clutch Lego của Chanel "phủ sóng" toàn bộ các kinh đô thời trang, đặc biệt là item màu xanh lá, thì sang mùa Thu/Đông 2013 dòng clutch này tiếp tục được phát triển với chất liệu nhựa trong suốt và được tô điểm thêm bằng tông màu tối và chất tweed.
Dù có mức giá "đắt xắt ra miếng", tầm gần 200 triệu đồng cho phiên bản "rẻ nhất", nhưng Chanel Lego clutch lại cháy hàng liên tục. Các biên tập viên thời trang, blogger thời trang, tín đồ thời trang đường phố... và đặc biệt là các ngôi sao đều đua nhau sắm cho mình một chiếc Chanel Lego clutch ngộ nghĩnh này, thậm chí với nhiều màu, nhiều phiên bản khác nhau.