Lệ Quyên là tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt hiện nay. Trải qua 20 năm làm nghề, Lệ Quyên từng cho ra mắt nhiều album tạo tiếng vang, gây thương nhớ trong lòng khán giả nhiều thế hệ.
Minishow đặc biệt của Lệ Quyên mang tên Thủy Trình với sự đồng hành của nhãn hàng INAX
Bắt đầu sự nghiệp ở dòng nhạc trẻ, về sau Lệ Quyên chuyển sang thể loại trữ tình, sâu lắng, hát những sáng tác nổi tiếng của Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương… Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà", gây ấn tượng và không bị lẫn lộn với ai khác bởi chất giọng trầm ấm, có chút khàn và đầy cảm xúc. Lệ Quyên của sau 20 năm sống, gắn bó, cống hiến cho nghệ thuật cũng khác so với thuở đầu mới được biết đến. Đó là sự đằm thắm, suy tư, nồng nàn nhiều hơn của người phụ nữ.
Tiếng hát của Lệ Quyên gây thương nhớ cho nhiều thế hệ khán giả
Trở lại sau thời gian showbiz "đóng băng" mọi hoạt động do Covid-19, Lệ Quyên háo hức để được gặp gỡ khán giả, tâm sự và kể cho nhau nghe những câu chuyện bằng âm nhạc. Minishow Thủy Trình sắp tới là cơ hội để Lệ Quyên làm điều đó. Cô chọn ý tưởng đêm nhạc là "Hành trình của nước" như để kể lại con đường âm nhạc của chính mình. Nội dung đêm nhạc gồm 3 chương: Khởi nguồn - điểm lại thuở mới bắt đầu sự nghiệp ca hát; Thủy Trình - nói về chặng đường đã đi qua; Đại dương - là sự thăng hoa, thành công và tương lai của nữ ca sĩ trong âm nhạc.
Đêm nhạc của Lệ Quyên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc
Lệ Quyên cho biết cô sẽ hát bằng cả nỗi lòng, đưa khán giả vào không gian âm nhạc vừa quen, vừa lạ tại 'Thủy Trình. Những bài hát gắn liền với tên tuổi sẽ được hòa âm phối khí mới, bắt tai và mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả.
Đặc biệt, minishow lần này của "nữ hoàng phòng trà" còn có sự góp mặt của Erik, nam ca sĩ trẻ tài năng sở hữu nhiều bản hit đình đám và giải thưởng âm nhạc đẳng cấp. Hiện danh sách bài hát cũng như ca khúc song ca vẫn chưa được công bố, nhưng Lệ Quyên vẫn hào hứng cho biết: "Erik là giọng ca trẻ, trong những năm gần đây rất là 'hot'. Tôi thích màu giọng cực kỳ lạ và rất Tây của Erik. Tôi xuất thân ở dòng nhạc trẻ và từng kết hợp với nhiều bạn khác nên cảm nhận được sự văn minh, rất hay của Erik. Tôi sẽ ưu tiên và hát theo sở trường của Erik". Chia sẻ này của Lệ Quyên ít nhiều sẽ khiến người hâm mộ, đặc biệt là các fan của Erik "đoán già đoán non" ca khúc mà bộ đôi này lần đầu kết hợp.
Erik sẽ là một trong hai khách mời đặc biệt trong minishow lần này của Lệ Quyên
Ngay khi công bố thông tin về khách mời, nhiều fan bày tỏ sự háo hức, mong đợi ngày Minishow diễn ra. Nếu khán giả đã từng được nghe Lệ Quyên kết hợp nhiều lần cùng những ca sĩ khác thì Erik là trường hợp đặc biệt đầu tiên. Một khán giả bình luận: "Tôi mong đợi sự kết hợp lần đầu của hai ca sĩ thuộc hai thế hệ. Màu sắc âm nhạc của Lệ Quyên và Erik khác nhau nên sự kết hợp càng hứa hẹn có sự thú vị"; "Tôi rất muốn biết họ sẽ song ca bài gì. Lệ Quyên sẽ hát hit nhạc trẻ của Erik hay ngược lại sẽ thể hiện chung ca khúc nhạc xưa được làm theo phong cách mới nhỉ? Nôn nóng quá…"
INAX là nhãn hàng đồng hành cùng Minishow của Lệ Quyên vào 23/12 sắp tới
Lệ Quyên tìm được sự đồng điệu về ý tưởng đêm nhạc và cách suy ngẫm cuộc đời giống INAX - thương hiệu thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới, đến từ Nhật Bản. Khi ngồi lại với nhau, họ nhận ra có sự giao thoa về tư tưởng - đó là đem đến niềm vui, hạnh phúc cho nhiều người. Trong văn hóa của con người xứ mặt trời mọc, nước có ý nghĩa rất lớn, giúp "chữa lành vết thương" cho cơ thể và tâm trí con người nên rất được coi trọng. Nước chính là nguồn cảm hứng của INAX trong các thiết kế, định hình và phát triển sản phẩm suốt nhiều năm qua. Còn với Lệ Quyên, âm nhạc cũng như một phương thuốc để chữa lành, để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, thư thái hơn. Minishow Thủy Trình sẽ là cơ hội để Lệ Quyên và INAX kể về hành trình tìm đến những giá trị tốt đẹp nhất. Đây cũng là dịp để INAX tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 thành lập và phát triển tại Việt Nam.
Minishow Thủy Trình sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của nữ ca sĩ Lệ Quyên và nhãn hàng INAX vào 20 giờ ngày 23/12 sắp tới.
INAX là thương hiệu nổi tiếng có bề dày lịch sử hơn 100 năm phát triển để trở thành nhà cung cấp thiết bị phòng tắm và gạch kiến trúc hàng đầu tại thị trường Nhật Bản từ năm 1920.
Có mặt tại Việt Nam vào năm 1996, INAX đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng trong nước bởi các sản phẩm phòng tắm đẹp, hiện đại, tiện lợi, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Các thiết kế của INAX thể hiện triết lý và giá trị bên trong của thương hiệu được nuôi dưỡng nhiều năm tại Nhật Bản.
25 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, INAX là thương hiệu quen thuộc và phổ biến, từ khách sạn 5 sao cho đến hộ gia đình, đều có sự xuất hiện các sản phẩm của INAX. Hiện tại, INAX là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành nội thất.