Những sản phẩm âm nhạc luôn được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ nhất
Mang trong mình một cá tính ấm nhạc riêng biệt, Đông Nhi luôn ghi lại dấu ấn riêng những khi tung bất kì sản phẩm nào ra thị trường. Từ những năm cuối của thập niên hai ngàn với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng hay bước chuyển mình sang nữ hoàng nhạc Dance, Đông Nhi luôn khiến cả V-pop trầm trồ và thán phục. MV đầu tư tiền tỉ, giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa và nhiều chi tiết khác khiến mọi sản phẩm của Đông Nhi vô cùng hoàn hảo.
Đồng nghĩa với sự hoàn hảo trước mắt công chúng, đằng sau đó là những nổ lực đầy máu, mồ hôi và nước mắt của giọng ca sinh năm 1988 này. Với sự cố gắng và không ngừng nổ lực làm việc đó, Đông Nhi xứng đáng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời biểu diễn tại sự kiện The 2nd ASEAN – Japan Music Festival 2018 (Lễ hội âm nhạc ASEAN – Nhật Bản lần 2) diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản, hay những giải thưởng âm nhạc uy tín ở Việt Nam và châu Á luông xướng tên cô nàng ở các hạng mục lớn nhỏ.
Đặc biệt, danh tiếng của cô nàng không chỉ vang cao vang xa mà đến cả "gà cưng" của Đông Nhi cũng ngày càng nổi tiếng và được mến mộ không kém. Điển hình các ca sĩ đang đầu quân cho công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang ngat2 càng nổi tiếng như Han Sara, Song Luân, Uni5, LipB , Anh Tú…
Sản phẩm son đầu tay nhưng "đốn tim" tất cả tín đồ làm đẹp khó tính nhất
Ngày 10/10 vừa qua, Đông Nhi vừa cho ra mắt bộ sưu tập son đầu tay của mình kết hợp cùng thương hiệu Lemonade Cosmetics.
Được biết, bộ sưu tập son này là phiên bản giới hạn của dòng Perfect Couple Lip đã từng làm mưa làm gió suốt một năm qua với ý tưởng dựa trên chặng đường tình yêu 10 năm của cô nàng cùng với Ông Cao Thắng. Đông Nhi còn cho hay cô đã tỉ mỉ tự lựa chọn ra 5 tông son trendy nhất, dễ đánh nhất trong hàng trăm màu son suốt 6 tháng. Tên gọi của các màu son cũng rất độc đáo với các giai đoạn mà ai cũng phải trải qua trong tình yêu, đó là: Dating, Couple, Jealous, Engage, Marry Me.
Theo Quách Ánh và Đông Nhi chia sẻ: Bộ sưu tập mất hơn 6 tháng mới có thể chắt lọc được các màu son bởi Quách Ánh ở Hà Nội, còn Đông Nhi ở Sài Gòn nên không hề dễ dàng trong việc chọn màu son và ý tưởng cho bộ sưu tập.
Chỉ sau vỏn vẹn vài ngày ra mắt, những lời khen có cánh, những hình ảnh về bộ sưu tập tràn ngập khắp mạng xã hội và được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Được biết, Lemonade Cosmetics luôn được lòng phái đẹp bởi tỉ mỉ chân thành từ chất son đến những quy cách đóng gói. Với bộ sưu tập lần này, Đông Nhi lại càng khiến mọi người nể phục hơn với sự tinh tế trong chất lượng và từng hình ảnh sản phẩm.
Từ những điều trên cho thấy Đông Nhi có được vị trí như ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng bởi nổ lực và sự chuyên nghiệp của cô nàng khiến ai ai cũng phải nể phục. Vì vậy, các Fans của Đông Nhi hãy luôn tự hào về thần tượng của mình cũng như sản phẩm son đầu tay nhưng vô cùng chất lượng của Nhi nhé!