Không ồn ào, không câu view, mỗi clip của Thảo Hương như một lát cắt nhỏ trong cuộc sống thường nhật của một người phụ nữ hiện đại, đã có gia đình và con nhỏ.
Người đàn ông càng về già càng giàu không phải vì họ tích được bao nhiêu của cải, mà vì họ sống càng ngày càng thông tuệ, càng thanh thản và càng có giá trị.
Giữa thời đại mà công nghệ không chỉ là công cụ mà còn là ngôn ngữ tiếng nói chung của thế hệ, người trẻ đang viết nên câu chuyện thành công của riêng mình – nơi đam mê, sáng tạo và bản sắc cá nhân cùng hòa làm một.
Nằm trong chiến lược CSR dài hạn theo nền tảng “Sống Đẹp” (Living Beautifully), “Gia đình trẻ hạnh phúc” một trong những dự án tiêu biểu hướng đến mục tiêu xây dựng, nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc và gia đình bền vững.