Cùng với sự phát triển của YouTube, việc Kpop lấn sân mạnh mẽ trên mạng video trực tuyến này trong những năm qua đã khiến các fan quen với những con số lượt xem khủng dần theo năm tháng.
Trước đây chục triệu lượt xem đã là "oách xà lách" lắm rồi, giờ thì mấy hôm lại có thêm một MV cán mốc trăm triệu là chuyện quá bình thường.
Các MV Kpop cán mốc 100 triệu ngày càng nhanh
"As If It's Your Last" của Black Pink mới ra chưa được một tháng đã lập kỷ lục liên tiếp, bỏ túi hơn 70 triệu lượt xem
Hôm qua 19/7, MV cho "Never Ever" của GOT7 - ca khúc luôn bị réo tên mỗi lần Kpop fan bàn đến những bài hát gây thất vọng - cũng vừa cán mốc 50 triệu lượt xem sau 4 tháng lên sóng YouTube.
Thành tích của "Never Ever" là bằng chứng cho thấy mức độ phổ biến ngày càng tăng của Kpop trên YouTube. Liệu có nên bắt đầu mơ đến hàng tỷ lượt xem không nhỉ?
Nguồn tham khảo: AK