Dân tình nô nức check-in cùng “Én khổng lồ”, “lướt” ảnh sương sương đã thấy “Tết đến nơi rồi!”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 24/01/2022

Tết này, danh sách địa điểm check-in đang hot tại TP. Hồ Chí Minh chính thức gọi tên “Én khổng lồ” từ COCA-COLA®. Cùng với mô hình ấn tượng, thương hiệu nước giải khát còn triển khai nhiều hoạt động thú vị với chủ đề “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó mang đến nhiều khoảnh khắc Tết kỳ diệu cho người tham gia.

"Check-in chỗ Én khổng lồ chưa?", "Hôm nay gặp ở Đường én kỳ diệu nhé!", "Đi chơi ở Căn phòng vô cực không?"… đang dần len lỏi vào những cuộc trao đổi về địa điểm vui chơi dịp năm mới của các bạn trẻ ở TP.HCM. Giữa dòng chảy hối hả của những ngày giáp Tết, bầu không khí tại tòa nhà Saigon Center - góc giao Lê Lợi và Pasteur (Số 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM), nơi trưng bày mô hình "Én khổng lồ" của COCA-COLA® càng trở nên đặc biệt sôi động.

Én khổng lồ trao quà Tết kỳ diệu

Với chiều cao lên đến 6,5m và diện tích rộng 100m2, mô hình "Én khổng lồ" dễ dàng được nhận ra ngay từ xa và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Không chỉ nổi bật nhờ kích thước khủng, mô hình đặc biệt này còn được trang hoàng lộng lẫy với sắc vàng, đỏ lấp lánh, là địa điểm check-in lý tưởng với ánh sáng rất "ăn hình". Vốn là hình ảnh đặc trưng gắn liền với mùa Tết của nhiều thế hệ người Việt, những bức ảnh check-in với phiên bản Én vàng COCA-COLA® "siêu to khổng lồ" cũng đang dần trở thành một trong những "trend" mới cho các bạn trẻ trong dịp Tết Nhâm Dần năm nay.

Dân tình nô nức check-in cùng “Én khổng lồ”, “lướt” ảnh sương sương đã thấy “Tết đến nơi rồi!” - Ảnh 1.

Không chỉ xuất hiện tại tòa nhà Saigon Center, mô hình "Én khổng lồ" còn được trưng bày ở nhiều khu vực tại Hà Nội như Aeon Mall Long Biên, Royal City, Times City

Ghé thăm nơi trưng bày "Én khổng lồ" của COCA-COLA®, người dân sẽ khám phá "Căn phòng vô cực" và "Đường én kỳ diệu". Được bài trí một cách độc đáo với vô số gương treo, "Căn phòng vô cực" là nơi "check-in" yêu thích của nhiều người trẻ. Trong khi đó, "Đường én kỳ diệu" chính là nơi mọi người có thể gửi gắm nhiều mong ước của bản thân và trao đi những lời chúc tốt đẹp đến những người quanh mình.

Dân tình nô nức check-in cùng “Én khổng lồ”, “lướt” ảnh sương sương đã thấy “Tết đến nơi rồi!” - Ảnh 2.
Dân tình nô nức check-in cùng “Én khổng lồ”, “lướt” ảnh sương sương đã thấy “Tết đến nơi rồi!” - Ảnh 3.

Người trẻ thích thú tham quan và check in tại mô hình "Én khổng lồ" của COCA-COLA®

Dân tình nô nức check-in cùng “Én khổng lồ”, “lướt” ảnh sương sương đã thấy “Tết đến nơi rồi!” - Ảnh 4.

Tham quan nơi trưng bày "Én khổng lồ", người tham gia còn có cơ hội hoà mình vào không gian âm nhạc đầy lôi cuốn với sự góp giọng của Hoàng Dũng, cũng như nhận nhiều phần quà bất ngờ từ COCA-COLA® khi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng én vàng lên Facebook, Instagram, TikTok.

Bên cạnh các mô hình "Én khổng lồ", COCA-COLA® còn triển khai nhiều hoạt động thú vị xoay quanh chủ đề "Mang kỳ diệu về nhà". Cụ thể, người dùng có thể tham gia trò chơi "Tìm én kỳ diệu" bằng cách truy cập vào trang web https://mangkydieuvenha.com hoặc quét mã QR trên bao bì COCA-COLA® phiên bản Tết. Ngoài ra, người chơi có thể quét mã QR trên các biển quảng cáo để nhận lì xì may mắn và các phần quà bất ngờ khác từ nhãn hàng, trên nền tảng ứng dụng Zalo.

Chương trình "Tìm én vàng kỳ diệu" diễn ra từ ngày 7/1 đến hết ngày 31/1. Người chơi có cơ hội trúng ngay các giải thưởng như lời chúc, sticker Tết sử dụng trên Zalo, phiếu giảm giá áp dụng cho các nhà hàng, quán ăn có hợp tác với Coca-Cola trong khuôn khổ chương trình.

Đặc biệt, sau khi tìm được én vàng, người chơi có thể "mở bao lì xì én vàng" để nhận được tiền lì xì may mắn bất ngờ vào ví điện tử ZaloPay từ 0h giờ ngày 1/2 đến 24h ngày 14/2 (tức Mùng 1 đến hết ngày 14 Tết Nhâm Dần). Với mỗi cánh én vàng kỳ diệu, người chơi có cơ hội nhận được lì xì may mắn ngẫu nhiên từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng.

Cùng COCA-COLA® gắn kết, sẻ chia và chắp cánh cho nhiều hy vọng mới

Sau một năm nhiều khó khăn, COCA-COLA® tin rằng điều kỳ diệu luôn hiện diện dù là trong từng khoảnh khắc nhỏ bé hay sự kiện lớn, trong những trải nghiệm mới mẻ lẫn những ký ức xưa cũ khi nhớ lại hay trong chính sự sẻ chia với người mình yêu thương, với cộng đồng. Đây cũng là một chiến dịch được cụ thể hoá từ chiến lược toàn cầu mới của COCA-COLA® mang tên REAL MAGICTM, khuyến khích mọi người cùng tôn vinh phép màu của sự nhân văn.

Dân tình nô nức check-in cùng “Én khổng lồ”, “lướt” ảnh sương sương đã thấy “Tết đến nơi rồi!” - Ảnh 5.
Dân tình nô nức check-in cùng “Én khổng lồ”, “lướt” ảnh sương sương đã thấy “Tết đến nơi rồi!” - Ảnh 6.

COCA-COLA® đánh dấu khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp "Mang kỳ diệu về nhà", qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng

Với thông điệp "Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng", trong chiến dịch "Mang kỳ diệu về nhà", COCA-COLA® cũng tiếp tục duy trì các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như trao quà Tết, tặng học bổng… qua đó lan rộng tinh thần sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn.

Được triển khai một cách đồng bộ gồm các hoạt động trực tiếp lẫn trực tuyến thú vị và ý nghĩa, chiến dịch "Mang kỳ diệu về nhà" sẽ tiếp tục khuyến khích nhân rộng truyền thống của người Việt về sự gắn kết, sẻ chia. Qua đó, tin rằng mỗi chúng ta đều sẽ tìm thấy điều kỳ diệu của riêng mình và có thêm niềm tin, hy vọng vào một năm mới lạc quan và khởi sắc.

https://kenh14.vn/dan-tinh-no-nuc-check-in-cung-en-khong-lo-luot-anh-suong-suong-da-thay-tet-den-noi-roi-20220124100405516.chn