Đặc quyền của thế hệ mới: Được trao quyền đồng ủ vị bia đại diện thế hệ - Tiger Platinum

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 16/10/2021

Sống bật bản lĩnh, khẳng định dấu ấn riêng, tự tin nói lên tuyên ngôn bản lĩnh của chính mình, người tiêu dùng thế hệ mới là chìa khóa cảm hứng thay đổi suy nghĩ và hành động của rất nhiều người. Không dừng lại ở đó, họ còn tiên phong tạo nên dấu ấn đại diện cho chính mình mang tên Tiger Platinum.

Người tiêu dùng thế hệ mới đã mở ra một xu hướng sống không ngại đương đầu, có bản lĩnh thì phải tự tin thể hiện chính mình. Sự nhiệt huyết và khát vọng của họ đã tạo nên tiếng gầm vang mạnh mẽ làm "thức tỉnh" một tân binh dũng mãnh đại diện cho sự bản lĩnh, cá tính và một phong cách sống mới trong tương lai.

Sản phẩm kết tinh từ bản lĩnh tiên phong và những dấu ấn khác biệt mang tên "người dùng thế hệ mới"

Người dùng thế hệ mới được nhận diện bởi sự bản lĩnh, quyết liệt với lựa chọn chính kiến cá nhân. Họ luôn chọn cho mình lối đi riêng khác biệt nhưng vẫn khiến bao thế hệ đi trước bị thu hút và dõi theo. Những suy nghĩ của họ như mãnh hổ đầu đàn và khát vọng tìm kiếm những giá trị độc tôn đại diện cho cá tính và cảm hứng của chính mình qua cách ăn mặc, phát ngôn hoặc qua chính hương vị bia họ chọn. Như Decao - "fashionisto" được xem là đại diện cho thế hệ mới tự tin khẳng định "iconic" thời trang của chính mình. Sự bản lĩnh và tiên phong bật dấu ấn riêng của Decao đã dẫn lối cho rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam theo đuổi đam mê của chính mình. Đây cũng là lúc, người dùng thế hệ mới hiểu hơn về giá trị của chính họ và khẳng khái thể hiện dấu ấn riêng, lan tỏa sự tích cực đến cuộc sống xung quanh.

Chính kiến và bản lĩnh của người tiêu dùng thế hệ mới không chỉ dừng lại ở việc nói lên tuyên ngôn cá tính của bản thân, họ khát khao kiến tạo nên một dấu ấn riêng đại diện cho chính thế hệ của mình. Chính nguồn năng lượng dồi dào mà người tiêu dùng thế hệ mới mang đến đã thôi thúc Tiger Beer trở thành nhãn hàng tiên phong trong việc tôn vinh dấu ấn khác biệt khi lựa chọn người tiêu dùng thế hệ mới đồng ủ chất riêng, kiến tạo nên sản phẩm Tiger Platinum đầy tươi mới và độc đáo.

Sau hơn 4 tháng, hành trình đồng ủ cùng người tiêu dùng thế hệ mới với hơn 11.500 ý tưởng và 12.000 lượt bình chọn, Bia Lúa Mì là hương vị bia sau cùng được bình chọn, yêu thích nhiều nhất và được Tiger Beer đưa ra thị trường vào ngày 30/08/2021 với tên gọi chính thức Tiger Platinum Bia Lúa Mì. Sản phẩm lập tức mang đến những hiệu ứng mạnh mẽ với loạt ảnh check-in cùng "mãnh hổ" trên khắp các diễn đàn, các cuộc bình luận thể hiện quan điểm xoay quanh hương vị Bia Lúa Mì với hương vỏ cam tươi mới "so chill" cho những cuộc vui, các chia sẻ cảm xúc được "đồng ủ". Tiger Platinum đã trở thành "tân binh" nổi bật nhất của mùa hè vừa qua.

Đặc quyền của thế hệ mới: Được trao quyền đồng ủ vị bia đại diện thế hệ - Tiger Platinum - Ảnh 1.

Hành trình tìm ra hương vị đại diện đã thu hút hàng ngàn lượt bình chọn từ những người dùng thế hệ mới

Để chào đón màn "debut" cho tân binh này, lần đầu tiên Tiger đã mang đến một không gian bùng nổ với sự kiện Livestream: Bật show đỉnh - chuẩn hệ bản lĩnh cùng sự góp mặt của các gương mặt hot trong Vbiz đã thực sự khuấy đảo buổi tiệc âm nhạc "cheer-online" cho những khán giả theo dõi.

Đặc quyền của thế hệ mới: Được trao quyền đồng ủ vị bia đại diện thế hệ - Tiger Platinum - Ảnh 2.

Decao, SlimV và dàn sao Việt chia sẻ và cùng "cheer-online" trong sự kiện "Bật show đỉnh - Chuẩn hệ bản lĩnh"

Bên cạnh các hoạt động chào đón, hương vị mà Tiger Platinum mang lại cũng là điểm thuyết phục người dùng. Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị sảng khoái, dễ uống, chàng mãnh hổ có vẻ ngoài cực ngầu còn tiên phong trong việc truyền tải tuyên ngôn của người dùng thế hệ mới. Lần đầu tiên, người dùng được cất lên tiếng nói thể hiện bản lĩnh của mình với quyền bình chọn hương vị bia yêu thích gần gũi với chính cá tính của họ, thoải mái bình luận và góp sức đưa "đại diện" cá tính lên ngôi Quán quân tại đường đua "cực cháy" bình chọn trên mạng xã hội.

Đặc quyền của thế hệ mới: Được trao quyền đồng ủ vị bia đại diện thế hệ - Tiger Platinum - Ảnh 3.

Dế Choắt - gương mặt đã chọn Tiger Platinum làm nguồn cảm hứng cho hành trình bật dấu ấn cá nhân

Muốn biết bạn là ai, hãy nhìn vào bia bạn chọn

Từ hành trình ra mắt Tiger Platinum, bia giờ đây không đơn thuần là "chất dẫn" mở đầu câu chuyện, bật hứng khởi cho những cuộc vui, đồng hành trong việc tận hưởng cuộc sống, bia còn là đại diện phát ngôn cho phong cách và cá tính của người dùng thế hệ mới. Khi nhắc đến phong cách hay cá tính, rõ ràng, ai cũng muốn mình trở thành một bản nguyên vượt trội, khác biệt, có tiếng nói đem lại sức ảnh hưởng lớn.

Với hành trình "đồng ủ", Tiger Platinum mang lại các giá trị lớn về tinh thần, sự hứng thú khi thưởng thức. Người tiêu dùng thế hệ mới tự tin chọn Tiger Platinum như một cách tự thưởng cho bản thân để nạp năng lượng sau giờ làm việc, khoảnh khắc thư giãn một mình hoặc cùng bạn bè. Vì với họ, Tiger Platinum chính là đại diện cho nhiệt huyết, bản lĩnh và chất riêng của chính mình.

Đặc quyền của thế hệ mới: Được trao quyền đồng ủ vị bia đại diện thế hệ - Tiger Platinum - Ảnh 4.

Cùng Tiger Platinum, Decao tạo nên xu hướng thưởng thức bia mới

Nói một cách khác, hành trình đồng ủ Tiger Platinum luôn có sự hiện diện của những dấu ấn bản lĩnh, không ngại thể hiện quan điểm và cá tính của bản thân. Hơn cả thế. chặng đường vừa qua không chỉ dừng lại ở tiếng nói cá nhân mà là tiếng gầm vang mang dấu ấn của cả một thế hệ - thế hệ của bản lĩnh tiên phong dẫn đầu. Sự ủng hộ và hưởng ứng từ người tiêu dùng thế hệ mới đã khẳng định Tiger Platinum thật sự là một đại diện xứng tầm cho một phong cách sống, xu hướng thưởng thức bia mới.