CSMO Vietnam cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 11:00 28/05/2025
Chia sẻ

Vừa qua, CSMO Vietnam đã công bố chiến lược hành động, ra mắt Ban Điều hành toàn quốc nhiệm kỳ 2025 – 2030.

CSMO Vietnam là tổ chức tập hợp lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các nhà quản lý cấp cao trong lĩnh vực sales, marketing, truyền thông trên toàn quốc, với 500 hội viên chính thức và hơn 11 ngàn thành viên cộng đồng. Trong quá trình 10 năm hình thành và phát triển, CSMO Vietnam đã tổ chức hàng ngàn sự kiện, hoạt động lớn nhỏ, với mục tiêu kết nối những người làm nghề chuyên nghiệp, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỗ trợ phát triển năng lực chuyên môn, nâng tầm quản trị của các doanh nghiệp Việt Nam.

CSMO Vietnam cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam- Ảnh 1.

Một trong những chiến lược hành động quan trọng của CSMO Vietnam trong nhiệm kỳ tới là mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng hội viên, hướng tới các doanh nghiệp lớn và khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nhằm mở rộng mạng lưới, gia tăng ảnh hưởng của CLB. Bên cạnh đó, CSMO cũng đặt kế hoạch mở rộng liên kết với các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp và doanh nhân trong nước và quốc tế, và đặc biệt trở thành đối tác năng động của các cơ quan quản lý nhà nước trong tiến trình xây dựng thương hiệu quốc gia, thương hiệu vùng miền, địa phương, chuyên ngành hoặc phong trào xã hội.

CSMO Vietnam cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam- Ảnh 2.

Chủ tịch VACD phát biểu chào mừng đại hội đại biểu CSMO Việt Nam lần thứ 3.

CSMO Vietnam cũng đặt trọng tâm công tác nhiệm kỳ tới là kiến tạo cơ hội, gia tăng quyền lợi cho hội viên, trong khi tích cực kiện toàn bộ máy quản trị câu lạc bộ ở cấp toàn quốc cũng như tại từng khu vực, góp phần tối ưu hoá nguồn lực, đảm bảo tính đồng nhất của các hoạt động chuyên môn và hoạt động xã hội. CLB cũng chú trọng công tác đào tạo nhân lực cấp cao cho ngành sales và marketing, thông qua các chương trình hợp tác với các trường đại học, các cơ sở đào tạo và liên kết chia sẻ với các chuyên gia và tổ chức quốc tế.

CSMO Vietnam cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam- Ảnh 3.

Vinh danh cá nhân tiêu biểu CSMO Việt NamVinh danh cá nhân tiêu biểu CSMO Việt Nam

Đại hội cũng tuyên bố hiện thực hoá kế hoạch phát triển Mạng lưới Sales và Marketing vì sự phát triển bền vững (SM4S), một sáng kiến được đưa ra từ Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp năm 2024, kết nối và thúc đẩy chuyển hoá xanh các doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững.

CSMO Vietnam cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam- Ảnh 4.

Ban điều hành CSMO Việt Nam

Đại hội đã bầu ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, làm Chủ tịch nhiệm kỳ 3 của CSMO Vietnam, cùng với 10 phó chủ tịch và thành viên Ban Điều hành toàn quốc. Đồng thời, một Hội đồng Cố vấn cũng được thành lập với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực chuyên môn. Ông Trần Ngọc Anh, nguyên Chủ tịch CSMO, được bầu làm Chủ tịch Sáng lập của CSMO Vietnam, giữ trọng trách thường trực Hội đồng Cố vấn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày