Vừa mới đây, The Coffee House đã áp dụng chương trình quà tặng cho khách hàng là một chiếc phao nhỏ khá xinh xắn, thế nhưng sản phẩm này lại vấp phải làn sóng tranh cãi.
Giữa một thế giới quảng cáo tràn ngập các gương mặt nổi tiếng và nội dung lặp lại nhàm chán, chiến dịch tiếp thị táo bạo đến từ Surreal - thương hiệu ngũ cốc có trụ sở tại Anh, đã “vụt sáng” và đón nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.
Đã có khá nhiều vụ việc tương tự xảy ra và cái kết như thế nào thì các brand cũng đã rõ nhưng ai cũng mang tâm lý “không đi mưa nên chưa sợ lạnh”, “người ta bị chứ mình đã dính đâu mà lo!”.