Coocaa “lên đỉnh” doanh số tivi trong ngày sinh nhật Lazada

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 02/04/2021
Chia sẻ

Là thương hiệu tivi xuất hiện trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây, Coocaa TV mang đến thị trường nhiều mẫu tivi thông minh với mức giá bình dân vượt trội.

Trong các tổ ấm gia đình, chiếc tivi luôn giữ một vị trí trang trọng cùng vai trò không thể thiếu. Đặc biệt, việc tích hợp các nền tảng giải trí nổi tiếng hiện nay trong chiếc tivi khiến vật dụng này càng tăng tính hấp dẫn. Ở Việt Nam, nói đến dòng tivi thông minh, tiện lợi, có đầy đủ tính năng vượt trội cùng giá cả bình dân thì nhiều người sẽ lựa chọn thương hiệu tivi Coocaa.

Coocaa “lên đỉnh” doanh số tivi trong ngày sinh nhật Lazada - Ảnh 1.

Vào năm 2018, Coocaa là thương hiệu tivi chỉ có ở nước Indonesia, khoảng hai năm sau, các sản phẩm thương hiệu này được bán trên khắp thị trường Đông Nam Á, Ấn Độ và Nga. Đặc biệt, ở các nước trên, Coocaa đều lọt vào danh sách những thương hiệu tivi bán chạy nhất trên các nền tảng thương mại điện tử.

Thống kê mới nhất cho thấy, Coocaa được xếp hạng số một về doanh số bán hàng mừng sinh nhật Lazada Việt Nam, chiếm 50% tổng doanh số tivi của Lazada. Số lượng tivi bán ra tăng 720% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, số lượng tivi đồng thương hiệu với CLIP-TV bán ra chiếm hơn 60%.

Năm 2021, để mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ trải nghiệm truyền hình không còn bị giới hạn bởi các chương trình truyền hình mà còn hơn thế, Coocaa quảng bá khẩu hiệu "CooLife".

Hàng ngày trên đường phố hay bất cứ không gian nào, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ cầm điện thoại truy cập vào vô số thông tin được truyền tải qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, trong ngôi nhà của mỗi gia đình, chiếc tivi luôn giữ một vị trí trang trọng với vai trò không thể thiếu. Đặc biệt, việc tích hợp các nền tảng giải trí nổi tiếng hiện nay với tivi càng khiến mặt hàng này trở nên hấp dẫn hơn.

Coocaa “lên đỉnh” doanh số tivi trong ngày sinh nhật Lazada - Ảnh 2.

Sau một thời gian gia nhập thị trường dải đất hình chữ S, Coocaa nổi lên như một thương hiệu tivi đang chiếm được cảm tình của người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Coocaa là một trong những dòng tivi đứng đầu trên sàn thương mại điện tử Lazada tại Đông Nam Á nhờ chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý. Mới đây nhất, chiếc S6G Pro của Coocaa đã thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ.

Đáng chú ý, khi nói đến dòng sản phẩm Coocaa S6G Pro, đây là một trong những chiếc tivi LED mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Hai cạnh bên và cạnh trên với thiết kế màu đen, mang đến cảm giác hình ảnh tràn viền. Trong khi đó, viền dưới và chân đế màu bạc tạo điểm nhấn hiện đại, giúp chiếc tivi trở thành điểm nhấn trong nội thất căn phòng.

Với việc ra mắt Coocaa S6G Pro, Coocaa muốn nhấn mạnh thông điệp CooLife trong chiến dịch mừng sinh nhật Lazada. Khách hàng có thể hát karaoke với bạn bè, chơi trò chơi điện tử, theo dõi thói quen làm việc yêu thích, truyền dữ liệu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi để chia sẻ niềm hạnh phúc… Tất cả đều có trên Coocaa S6G pro.

Coocaa “lên đỉnh” doanh số tivi trong ngày sinh nhật Lazada - Ảnh 3.

Mẫu TV này của Coocaa có hai loa 20W, hỗ trợ giải mã AV1 và công nghệ Dolby Audio DTS mới nhất. Hiệu ứng âm thanh vòm tạo cảm giác như bạn mang cả rạp chiếu phim vào nhà.

Là sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, Coocaa trang bị hệ điều hành Android 10 với các tính năng được tối ưu hóa cho Smart TV. Với tính mở của Android, người dùng có thể cài đặt thêm các ứng dụng mà họ muốn. Các ứng dụng tích hợp khác bao gồm Netflix, Amazon Prime…

Coocaa “lên đỉnh” doanh số tivi trong ngày sinh nhật Lazada - Ảnh 4.

Hầu hết người dùng đều nhận xét, Coocaa chính xác là những gì họ mong đợi ở một chiếc TV ở mọi khía cạnh, chức năng như Android 10, 4K HDR và ​​toàn màn hình và trợ lý Google... Sức mạnh chủ đạo và mạnh mẽ này cũng phù hợp với những gì người ta nghĩ về định nghĩa của CooLife .

Để không ngừng ra mắt các tính năng phục vụ tối đa các nhu cầu tiện ích của khách hàng, dự kiến, vào quý 2/2021, Coocaa sẽ ra mắt TV AI mới, tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói từ xa, cho phép khách hàng điều khiển TV mà không cần remote, điều này chắc chắn sẽ nâng cấp trải nghiệm khi sử dụng TV.

Link chi tiết sản phẩm xem Tại đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày