Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt với MV Ngọc Trinh hợp tác cùng một nhãn hàng, "9 người 10 ý" tranh cãi dữ dội

NAI, Theo Trí Thức Trẻ 00:30 24/06/2021

Có vẻ lựa chọn Ngọc Trinh cho một dự án vào thời điểm này là quyết định không mấy khôn ngoan của MoMo.

Tối 23/6 cộng đồng mạng dậy sóng với một video quảng cáo ngắn do MoMo hợp tác với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Vậy là sau thời gian tung hint luyện thanh, tập nhảy, đó chính là tiền đề cho sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong MV quảng cáo lần này.

Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt với MV Ngọc Trinh hợp tác cùng một nhãn hàng, 9 người 10 ý tranh cãi dữ dội - Ảnh 1.

Ngọc Trinh suốt ngày úp mở chuyện ca hát trên mạng xã hội của mình

Bài hát Chuyển Tiền - MoMo Liền chỉ có 12 câu lặp đi lặp lại trên nền nhạc có phần quen thuộc. Ngọc Trinh xuất hiện lần này với tạo hình có vẻ kín đáo hơn mọi khi. Do MV chỉ vỏn vẹn 30s nên vẫn chưa thể đánh giá chính xác thực lực ca hát của Ngọc Trinh.

Đoạn video quảng cáo của MoMo

Được biết, bài hát nằm trong chiến dịch truyền thông quảng bá cho chức năng chuyển tiền của ví MoMo. Đây là chức năng được hàng chục triệu người dùng của ví điện tử này. Tuy nhiên chính sự có mặt của Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt theo hướng không có lợi cho MoMo. Chỉ không lâu trước đây, Ngọc Trinh vừa bị dính đến nghi án PR cho một đồng tiền điện tử và mới nhất là nghi vấn lùm xùm đời tư với một vị đại gia đã có bạn gái.

Bên dưới video được kênh YouTube chính thức của MoMo đăng tải và bên dưới bài đăng trên Fanpage của ví MoMo cùng hàng loạt các hội nhóm lớn nhỏ là các bình luận phản ứng đòi tẩy chay ứng dụng này vì sự xuất hiện của Ngọc Trinh.

Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt với MV Ngọc Trinh hợp tác cùng một nhãn hàng, 9 người 10 ý tranh cãi dữ dội - Ảnh 3.
Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt với MV Ngọc Trinh hợp tác cùng một nhãn hàng, 9 người 10 ý tranh cãi dữ dội - Ảnh 4.

Bình luận bên dưới kênh YouTube của Momo

Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt với MV Ngọc Trinh hợp tác cùng một nhãn hàng, 9 người 10 ý tranh cãi dữ dội - Ảnh 5.
Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt với MV Ngọc Trinh hợp tác cùng một nhãn hàng, 9 người 10 ý tranh cãi dữ dội - Ảnh 6.

Một số trong rất nhiều bình luận trên các hội nhóm lớn nhỏ

Bài đăng trên fanpage của ví MoMo nhận nhiều phẫn nộ, phải tạm ẩn những bình luận quá khích từ netizen

Có vẻ lựa chọn Ngọc Trinh cho một dự án quảng cáo vào thời điểm này là quyết định không mấy sáng suốt của MoMo.