"Cô Joy miền Tây" đạt thành tích solo đáng nể mà bị SM quảng bá hời hợt thấy mà tức!

Milly, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 08/06/2021
Chia sẻ

Mặc dù không được quảng bá và đầu tư kỹ lưỡng, Joy (Red Velvet) vẫn chứng minh được thực lực của bản thân.

Joy là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc Red Velvet được ra mắt với tư cách là ca sĩ solo. MV solo đầu tay của cô nàng mang tên Hello đã được phát hành vào ngày 31/5 vừa qua.

Mặc cho những tranh cãi xoay quanh việc quảng bá sản phẩm, Joy vẫn cho thấy phong cách âm nhạc của mình phù hợp với thị hiếu của người nghe. Minh chứng rõ ràng cho điều này chính là việc MV Hello của cô nàng có lượt xem YouTube ngày đầu cao nhất so với những ca sĩ nữ đã từng solo của nhà SM.

Joy debut solo với MV Hello

Cô Joy miền Tây đạt thành tích solo đáng nể mà bị SM quảng bá hời hợt thấy mà tức! - Ảnh 2.

MV Hello của cô nàng có lượt xem YouTube ngày đầu cao nhất so với ca sĩ nữ solo nhà SM

Đồng thời, tính đến thời điểm hiện tại, album của Joy cũng được ghi nhận là một trong những album remake bán chạy nhất của nghệ sĩ solo nữ Kpop với doanh số hơn 66 nghìn bản. Hello chỉ đang xếp sau album remake A Flower Bookmark của IU (73,48 nghìn bản).

Cô Joy miền Tây đạt thành tích solo đáng nể mà bị SM quảng bá hời hợt thấy mà tức! - Ảnh 3.

Album của Joy ghi nhận hơn 66 nghìn bản được bán ra

Khi vừa phát hành, ca khúc Hello đã xếp hạng thứ #1 trên Genie và Bugs, mặc dù cùng thời gian này có các ca khúc khác vẫn đang duy trì thứ hạng của mình trên BXH như BTS, Heize hay Oh My Girl. Bên cạnh đó, Hello vẫn đang có xếp hạng tốt và ổn định trên các BXH âm nhạc, cụ thể, ca khúc đang nằm trong top 20 của BXH 24Hit MelOn và top 10 các BXH khác.

Cô Joy miền Tây đạt thành tích solo đáng nể mà bị SM quảng bá hời hợt thấy mà tức! - Ảnh 4.

Ca khúc Hello duy trì thứ hạng ổn định trên các bảng xếp hạng

Mặc dù đạt được những thành tích solo đáng nể, sự ra mắt lần này của cô nàng lại khiến cho người hâm mộ vô cùng thất vọng về cách quảng bá của SM. Cụ thể, Joy chỉ có vỏn vẹn 3 sân khấu quảng bá trong vòng 3 ngày từ 4 - 6/6.

Sân khấu debut solo của Joy khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc

Bên cạnh đó, như thường lệ vào tuần đầu quảng bá cho việc debut hay comeback, các công ty chủ quản sẽ dựng sân khấu hoành tráng, hút mắt để gà nhà gây được sự chú ý. Tuy nhiên sân khấu đầu tiên của Joy lại vô cùng sơ sài và không được trang trí tỉ mỉ, trang phục "quê mùa" của cô nàng cũng khiến cho người hâm mộ hết sức ngao ngán và bật ngửa.

Cô Joy miền Tây đạt thành tích solo đáng nể mà bị SM quảng bá hời hợt thấy mà tức! - Ảnh 6.

Joy gây thất vọng trên sân khấu Music Bank

Sau khi bị cộng đồng mạng và người hâm mộ chỉ trích, công ty chủ quản SM đã chịu trang trí sân khấu cho Joy. Tuy nhiên so với tuần đầu, sân khấu thứ hai của cô nàng chỉ dừng ở mức chấp nhận được chứ không hề đầu tư công phu hay hoành tráng.

Joy trình diễn ca khúc solo Hello trên sân khấu Inkigayo

Người hâm mộ của cô nàng tỏ ra vô cùng bức xúc khi thần tượng của mình bị đối xử bất công:

- Quảng bá chán thực sự, như kiểu làm cho có.

- Sân khấu debut và outfit tệ lắm luôn, chán SM!

- Digital tốt mà xem live chỉ muốn tụt huyết áp, trang phục, makeup, sân khấu đều thất vọng.

- Coi teaser với MV đẹp quá trời mà nhìn stage đúng tụt hứng luôn. Chắc do album remake nên không được đầu tư chỉn chu.

- Cũng may là ca khúc của Joy đã vớt vát lại sự "phèn chúa" của sân khấu này!

- Ảnh teaser rõ đẹp làm tôi cứ tưởng SM sẽ chăm chút cho Joy cơ!

Cô Joy miền Tây đạt thành tích solo đáng nể mà bị SM quảng bá hời hợt thấy mà tức! - Ảnh 8.

Người hâm mộ vô cùng thất vọng với sân khấu quảng bá của Joy

Nguồn: FB, Twitter, Video: YouTube

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày