Chương trình Friday-Wellness của Logitech vừa tổ chức thành công offline “Chạy cùng mẹ”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 19/03/2025
Chia sẻ

Có những khoảnh khắc tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại tạo nên thay đổi lớn trong cuộc đời chúng ta. Khi từng bước chân không chỉ là sự vận động thể chất, mà còn là cầu nối giữa những thế hệ và những mối quan hệ mà ta trân trọng.

Chương trình Friday-Wellness của Logitech vừa tổ chức thành công offline “Chạy cùng mẹ”- Ảnh 1.

Từ đam mê đến hành trình lan tỏa

Một nữ runner người Việt vươn xa trên đấu trường quốc tế, Lương Thị Lợi, không xuất phát từ môi trường thể thao chuyên nghiệp, nhưng chỉ sau vài năm, cô đã trở thành đại diện Việt Nam tại các giải chạy địa hình châu Á. Ngoài ra, Lợi còn tham gia các hoạt động cộng đồng như là ngày Chủ nhật 16 tháng 3 vừa qua, Lợi đã hướng dẫn gần 40 người, là các thành viên trong gia đình và đôi bạn cùng nhau chạy 5Km tại khu Sala, TP.HCM. "Chạy không chỉ là về đích, mà là hành trình để tìm thấy sức mạnh nội tại mà là sự kết nối." Lợi chia sẻ.

Chương trình Friday-Wellness của Logitech vừa tổ chức thành công offline “Chạy cùng mẹ”- Ảnh 2.

Runner Lương Thị Lợi (người đứng đầu tiên) dẫn đoạn khởi đầu đường chạy.

Khi gia đình cùng sánh bước

Không cần là một vận động viên để hiểu giá trị của chạy bộ. Đôi khi, một thử thách nhỏ lại trở thành chất keo gắn kết những người thân trong gia đình. Thư Vũ, một cô gái yêu chạy bộ – luôn mong muốn có thể chia sẻ niềm đam mê này với mẹ mình. Và rồi, khoảnh khắc ấy đã đến.

Cùng trong ngày 16/3 tại chương trình của Logitech, cặp đôi mẹ con Thư Vũ đã trở thành cặp đôi truyền cảm hứng cho người tham gia. Hai mẹ con đã từng hoàn thành 10Km cùng nhau và lần này là lần thứ hai họ cùng dìu nhau từng bước, cùng nhau chạm vạch đích với nụ cười rạng rỡ, chứng minh rằng sự kết nối thực sự không nằm ở tốc độ hay thành tích, mà ở sự đồng hành. Mẹ của Thư tâm sự: "Tôi không bao giờ nghĩ là mình có thể làm được điều này dễ dàng như vậy. Chạy cùng con thật là vui."

Chương trình Friday-Wellness của Logitech vừa tổ chức thành công offline “Chạy cùng mẹ”- Ảnh 3.

Hai mẹ con của Thư Vũ trong cuộc offline "Chạy với mẹ" do Logitech tổ chức.

Chương trình Friday-Wellness của Logitech vừa tổ chức thành công offline “Chạy cùng mẹ”- Ảnh 4.

Một cặp đôi mẹ và con cùng nhau hoàn thành đường chạy.

Khoảnh khắc của "real connection" (kết nối thực sự) và gắn kết gia đình

Chương trình Friday-Wellness của Logitech vừa tổ chức thành công offline “Chạy cùng mẹ”- Ảnh 5.

Chương trình Friday Wellness do Logitech khởi xướng, quý này có chủ đề Real Connection đã được MUDE, thương hiệu tiên phong trong thời trang thể thao bền vững tại Việt Nam, mang tinh thần khuyến khích vận động, rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, nhãn hàng MaMaPop, nước trái cây sparkling bổ sung vitamin C và Kombucha tiếp tục đồng hành. Ông Trần Ngọc Bảo, Giám đốc Marketing của Goody Group, đại diện nhãn hàng MaMaPop, chia sẻ: "Tham gia cùng Logitech trong chiến dịch Friday Wellness, chúng tôi mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh và cân bằng qua từng sản phẩm của mình. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa trải nghiệm thưởng thức thú vị và lối sống lành mạnh sẽ mang đến giá trị tích cực cho người dùng".

Đặc biệt, Global Wellness Day, một tổ chức phi lợi nhuận quy mô toàn cầu đã truyền cảm hứng cho chương trình trong hành trình kết nối này. Chạy bộ không chỉ là một cách để rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để tạo ra những kết nối ý nghĩa.

Logitech cho biết, đây chỉ là bước khởi đầu của một chiến dịch dài hơi, trong đó Logitech sẽ tiếp tục phát triển các sáng kiến mới để thúc đẩy nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, từ những thay đổi nhỏ trong thói quen hàng ngày đến những quyết định lớn về sức khỏe và công việc.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày