Sự kiện có sự tham dự của nhiều bác sĩ da liễu, influencers nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp như Hannah Olala, Trinh Meow, bác sĩ Tuyết Minh, Alisa Hồ, Bùi Khánh Hà, Khả Duy Lê, Lưu Thanh Xuân,...
Khi khái niệm "Hiểu da" không phải là trào lưu nhất thời mà là lối sống
Hiện nay, chúng ta đã không còn xa lạ với những trào lưu làm đẹp xuất hiện với tần suất dày đặc - thường sẽ nở rộ và kết thúc chóng vánh. Ai cũng muốn có một làn da không tì vết, nhưng không phải ai cũng đủ hiểu làn da của mình cần gì. Chính vì vậy, nếu như không vững tâm lý, nắm bắt nhu cầu của làn da, chúng ta rất dễ bị cuốn theo những trào lưu "mì ăn liền" - điều này có thể gây ra những hậu quả rất nặng nề.
Trước các trào lưu dưỡng da "sớm nở vội tàn", việc một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín như SVR chính thức hạ cánh tại Việt Nam đem đến rất nhiều sự trông đợi. Điều đặc biệt là trong sự kiện ra mắt, SVR đã không quá tập trung giới thiệu về sản phẩm, mà quan trọng hơn - thương hiệu mong muốn lan tỏa tinh thần yêu da đúng nghĩa, hiểu da cần gì để đơn giản hóa quy trình chăm sóc bằng những sản phẩm hiệu quả, an toàn. Không cần thiết phải chạy theo trào lưu, chỉ cần lắng nghe và hiểu làn da đang "nói gì". Đó mới là nền tảng vững chắc của một làn da đẹp.
Với bề dày lịch sử trên 60 năm, SVR đã cho thấy sức mạnh bền bỉ của mình thông qua các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kết hợp công nghệ hiện đại với các thành phần tự nhiên nhằm giúp người dùng chăm sóc và bảo vệ làn da trước các tác động từ nhiều yếu tố.
Chị Reika Ngân Nguyễn - Giám Đốc Marketing SVR Việt Nam chia sẻ về thương hiệu và thông điệp "Thế hệ chuyên da" tại sự kiện
Thế hệ "Chuyên da"- sự kiện kết nối những người yêu làm đẹp bền vững
SVR Việt Nam đã đem đến một khái niệm Thế hệ "chuyên da" vô cùng mới mẻ, truyền tải rõ nét tinh thần qua việc cắt nghĩa theo từng chữ cái có trong tên thương hiệu: "Siêu hiệu quả" thông qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sử dụng các thành phần, công nghệ tiên tiến có khả năng nhắm thẳng vào mục tiêu giúp da thay đổi rõ rệt, "Vượt an toàn" trong các đợt kiểm nghiệm ED khắt khe, được chứng minh không chứa chất gây rối loạn nội tiết để tự tin đem đến sản phẩm dịu nhẹ, lành tính, phù hợp với mọi làn da dù là nhạy cảm nhất, "Rất tận hưởng" để mỗi người dùng đều cảm thấy thoải mái cảm nhận sản phẩm và an tâm với chính sự lựa chọn của mình.
Chị Trinh Meow - beauty blogger nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp (479.300 tiktok followers) trải nghiệm hoạt động tại khu vực Siêu Hiệu Quả
Đã đến lúc cần có cái nhìn nghiêm túc và cẩn trọng hơn về ED
Tại sự kiện, một trong những phần gây chú ý nhất, phải kể đến thông tin về ED (Endocrine Disruptors) hay còn gọi là Chất gây rối loạn nội tiết. Khi được cơ thể hấp thu, những hóa chất này có thể làm thay đổi nồng độ hormone bình thường trong máu. Từ đó, làm giảm khả năng sinh sản, suy giảm nhận thức, tăng nguy cơ béo phì, dậy thì sớm và các bệnh rối loạn chuyển hóa...Theo nhiều nghiên cứu, có đến khoảng 1.000 chất gây rối loạn nội tiết, phổ biến nhất phải kể đến: Phthalates, Triclosan, Bisphenol A (BPA). Con số "biết nói" trên đủ để thấy rằng, ED xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong rất nhiều sản phẩm hằng ngày.
Nhận thức về sự nguy hại của ED đối với sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm của SVR đều phải được kiểm nghiệm từ thành phần sản phẩm đến bao bì thiết kế trước khi lưu hành trên thị trường, để đảm bảo việc không có bất kỳ yếu tố nào có thể gây rối loạn nội tiết cho người sử dụng. Việc SVR lồng ghép khéo léo vào các hoạt động đã giúp truyền tải thông tin, nâng cao ý thức của người tiêu dùng về tác hại của ED, góp phần xây dựng một thói quen chăm sóc da khỏe mạnh, khoa học.
Cô Pauline Hauchecorne - Giám Đốc đào tạo Y khoa toàn cầu đến từ SVR Pháp phát biểu về ED (Endocrine Disruptor) - chất gây rối loạn nội tiết và cam kết của SVR đối với kiểm nghiệm ED
Trải nghiệm không gian "Siêu hiệu quả" - "Vượt an toàn" - "Rất tận hưởng" đầy thú vị với nhiều sắc màu
Sự kiện Thế hệ Chuyên da không chỉ là một "tuyên ngôn" của thương hiệu khi chính thức có mặt tại Việt Nam mà còn mở ra chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa. SVR đã thiết kế 3 booth với 3 hoạt động khác nhau: Booth "Siêu Hiệu Quả - lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm", booth "Vượt An Toàn"- chơi minigame nhận quà hấp dẫn, chụp hình cùng booth 3 lớp bảo vệ, booth "Rất Tận Hưởng" - gửi gắm những thông điệp yêu thương cho làn da.
KOL Bùi Khánh Hà (173.800 tiktok followers) tham gia trò chơi câu bóng tìm đồ vật không chứa ED tại khu vực Vượt An Toàn
Đánh dấu cột mốc SVR chính thức có mặt tại Việt Nam
Hiện các sản phẩm của SVR đã "lên kệ" tại các chuỗi cửa hàng chính hãng, nền tảng thương mại điện tử và website chính thức.
- Facebook: Laboratoire SVR
- TikTok: SVR Việt Nam (tick xanh)
- Website chính thức: https://vn.svr.com/