Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom

Nhóm PV, Theo Trí Thức Trẻ 10:59 06/07/2019
Chia sẻ

Nhân dịp hàng trăm thương hiệu nổi tiếng tại các TTTM Vincom giảm giá sâu đến 50%, người dân ở TP.HCM và Hà Nội đã đến xếp hàng từ sớm, chờ TTTM mở cửa để vào mua sắm.

Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã đồng loạt giảm giá lên tới 50% trong Vincom Red Sale Carnival 2019 - Lễ hội mua sắm Đỏ hấp dẫn tổ chức tại hệ thống 69 TTTM Vincom trong thời gian từ hôm nay 6/7 đến 14/7.

Thông tin này đã thu hút đông đảo người dân đến với các TTTM Vincom để "săn" hàng giảm giá. Ngay từ buổi sáng nay tại Hà Nội, khá đông người dân đã xếp hàng chờ giờ mở cửa tại các TTTM Vincom như Royal City, Vincom Bà Triệu, Vincom Trần Duy Hưng,... để tham gia mua sắm, chọn cho mình những món đồ giảm giá ưng ý.

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 1.

Tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), người dân đến đây từ khá sớm - Ảnh: Minh Nhân

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 2.

Nhiều người hồi hộp chờ giờ TTTM mở cửa vì biết hôm nay có chương trình giảm giá - Ảnh: Minh Nhân

Nhiều người khá sốt ruột khi đến sớm, phải chờ đợi lâu - Ảnh: Minh Nhân

Cửa vừa mở, người dân kéo nhau vào bên trong TTTM - Ảnh: Minh Nhân

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 5.

Lễ hội mua sắm lại là ngày cuối tuần, lượng khách đến Vincom Bà Triệu tăng đột biến - Ảnh: Minh Nhân

Các thang máy chật kín người - Ảnh: Minh Nhân

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 7.

Nhiều thương hiệu treo biển giảm giá sâu - Ảnh: Minh Nhân

Trong khi đó tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội), không khí mua sắm có phần im ắng hơn. Theo chia sẻ của nhiều người dân, họ khá bất ngờ khi đến đây vui chơi mới biết đến chương trình giảm giá, cảm thấy rất vui vì có cơ hội mua sắm từ thương hiệu nổi tiếng với giá phải chăng.

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 8.

Không khí mua sắm tại Vincom Trần Duy Hưng có phần im ắng hơn - Ảnh: Phương Thảo

Tại đây chủ yếu là các bạn trẻ, mọi người tỏ ra rất thích thú khi đến TTTM đúng dịp các thương hiệu giảm giá sâu - Ảnh: Phương Thảo

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 10.

Ảnh: Phương Thảo

Tại TTTM Vincom Royal City, không khí mua sắm khá sôi động, chủ yếu tại các gian hàng của các thương hiệu quen thuộc như H&M, Lock&lock hay Adidas.

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 11.

Gian hàng H&M khá tấp nập dù TTTM vừa mới mở cửa đón khách - Ảnh: Ngọc Thắng

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 12.

Banner giảm giá treo khắp nơi rất ấn tượng và thu hút - Ảnh: Ngọc Thắng

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 13.

Nhiều người dân tranh thủ đợt giảm giá để đi mua sắm - Ảnh: Ngọc Thắng

Tại TP. HCM, đúng 10h ngày 6/7, tuần giảm giá 50% cho các sản phẩm tại Vincom Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP. HCM) chính thức khai trương đã thu hút rất đông khách tham quan mua sắm.

Theo ghi nhận, mặc dù giảm giá đến 50% nhưng một số cửa hàng thời trang nổi tiếng tại tầng 1 và 2 của trung tâm thương mại Vincom khá vắng khách, chỉ vài người vào xem rồi đi ra.

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 14.

Đợt khuyến mãi lớn tới 50% tại Vincom Landmark 81.

Đông đảo khách đến, nhưng hầu hết chỉ vào xem rồi lại quay ra.

Đông khách nhất là gian hàng bán giày dép tại tầng trệt. Tại đây, hàng trăm người tập trung xem hàng, lựa chọn cho mình đôi giày dép ưng ý nhất. Với nhiều mẫu mã và kích thước dành cho người lớn và trẻ em thoải mái lựa chọn. Tất cả các sản phẩm tại đây đều giảm giá 50% nhưng vẫn khá cao so với bên ngoài. Giá một đôi giày nam trung bình khoảng vài triệu đồng mặc dù đã giảm 50%.

Đến trưa cùng ngày thì lượng khách đến Vincom Landmark 81 vẫn không quá đông, sức mua cầm chừng.

Chùm ảnh: Hàng trăm thương hiệu giảm giá mạnh, người dân Sài Gòn và Hà Nội xếp hàng chờ vào mua sắm ở Vincom - Ảnh 16.

Đông đảo nhất là gian hàng bán giày dép ở tầng 1.

Đến trưa cùng ngày thì lượng khách đến Vincom Landmark 81 vẫn không quá đông, sức mua cầm chừng.

Các thương hiệu được giảm giá trong dịp mua sắm này khá đa dạng, bao gồm các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng và nhiều nhà hàng, khu vui chơi giải trí.

- Thời trang: Các thương hiệu thời trang nổi tiếng giảm giá sâu như Armani Exchange, Versace Jeans, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Warehouse, Topshop, Adidas, Puma, Canifa, Eva De Eva, Vitimex, The Blues… Không chỉ giảm giá, nhiều thương hiệu thời trang cũng có nhiều ưu đãi như H&M sale đồng giá 150.000đ; Aokang dành tặng 2.200 voucher với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

Các thương hiệu phụ kiện, túi xách, giày dép như Furla, Geox, Shooz, Vascara áp dụng mức giảm giá kịch trần 50% cho tất cả các sản phẩm trưng bày; Valentino Creations, Nine West, Charles & Keith, Aldo, Lyn, Parfois cũng không kém cạnh khi áp dụng mức giảm giá từ 30 - 50% cho hàng ngàn sản phẩm.

- Mỹ phẩm: Sulwhasoo nhân đôi tích điểm trên tổng hóa đơn vào ngày 13/7; Laneige giảm giá lên đến 50%; Think Nature giảm giá đến 33% cho một số combo, đồng thời dành tặng hàng ngàn quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm nguyên giá với hóa đơn từ 700.000VNĐ.

- Các thương hiệu gia dụng, điện máy, siêu thị: VinMart, Samsonite, Lock&Lock, Forever, Guardian giảm giá đến 50%; VinPro đem tới 2 chương trình song song: giảm giá tới 49% các sản phẩm tivi, máy lạnh, máy giặt, điện gia dụng và chương trình mua nhiều ưu đãi lớn với mức giảm thêm lên đến 10% cho hóa đơn trên 100 triệu.

- Các thương hiệu vui chơi giải trí cũng nhân dịp này đưa ra hàng loạt chương trình không kém phần hấp dẫn: Chuỗi nhà hàng Pizza Company, Wrap&Roll, Sushi Hokkaido Sachi, Dairy Queen… dành tặng khách hàng nhiều combo, voucher và chương trình ưu đãi lên tới 50%; Rạp chiếu phim Lotte Cinema áp dụng chính sách đồng giá 50.000VNĐ/cặp vé dành cho hai người và 40.000VNĐ/vé cho khách lẻ; tiNiWorld tặng kèm voucher giảm giá 50% vé vào cổng cho các thành viên VinID.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày