Chưa qua mặt được BTS và Black Pink trên YouTube nhưng TWICE đã trở thành girlgroup “vượt khó hai lần”

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 19:29 10/07/2018

MV “Dance The Night Away” đã có số lượt xem khả quan sau 24 giờ đầu phát hành.

18 giờ ngày 9/7 (giờ địa phương), TWICE đã chính thức "thả xích" cho MV "Dance The Night Away" đậm chất hè và nhận được thành tích rất khả quan. MV mới của girlgroup nhà JYP đã thu về khoảng 20,4 triệu lượt xem và hơn 800 nghìn lượt "like" trên YouTube sau 24 giờ đầu phát hành.

Chưa qua mặt được BTS và Black Pink trên YouTube nhưng TWICE đã trở thành girlgroup “vượt khó hai lần” - Ảnh 1.

MV của Twice chạm mốc 20 triệu lượt xem sau 24h đầu phát hành.

"Dance The Night Away" - TWICE

Xét về số lượt xem trong 24 giờ đầu trên YouTube, TWICE tuy chưa qua mặt được BTS ("Fake Love" với 35,9 triệu view) và Black Pink ("DDU-DU DDU-DU" với 36,2 triệu view) nhưng đã trở thành girlgroup "vượt khó hai lần" khi MV mới đạt thành tích cao gần gấp đôi so với MV trước đó ("What Is Love" chỉ đạt khoảng 12,5 triệu view).

"What Is Love?" MV - TWICE

Chưa qua mặt được BTS và Black Pink trên YouTube nhưng TWICE đã trở thành girlgroup “vượt khó hai lần” - Ảnh 4.

Lượt views khủng kỉ lục mà MV của các nhóm nhạc Kpop đạt được sau 24 giờ ra mắt.

Nguồn tham khảo: YT, OH