Những bữa cơm với mèn mén của nhiều em học sinh đã được thay đổi khi dự án “Một triệu bữa cơm có thịt” do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao ghé qua gần 100 điểm trường.
Năm học 2024–2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.
Dẫu gió núi, sương mù hay những ngày mưa lũ chia cắt, thầy cô giáo trường PTDTBT - Tiểu học Tân Tiến vẫn bền bỉ bám trường, bám lớp, trở thành "ngọn đèn tri thức" thắp sáng tương lai cho bao thế hệ học trò nghèo vùng cao.
Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su đặc biệt giới thiệu những sản phẩm tương ớt hoàn toàn mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Sau thành công tại Foodex Nhật Bản 2024, Masan Consumer tiếp tục xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm Ẩm thực Quốc tế Seoul (Seoul Food 2024), mang đến bộ sản phẩm đặc sản kết hợp tinh hoa ẩm thực Việt - Hàn, chiếm trọn cảm tình thực khách.
Tại Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách quốc tế bởi hương vị thơm cay như ớt trái đầy khác biệt.
Vị chua chua, cay cay, mằn mặn của muối tôm quyện cùng vị chua ngọt của trái cây tươi tạo nên sự kết hợp ngon “nhức nách”, khiến các thực khách “sành” ăn nhất cũng phải mê mệt.
Chàng Tây yêu ẩm thực Việt - TikToker, YouTuber Will in Vietnam đã có những trải nghiệm đầy thú vị tại nhà thùng nước mắm Chin-su Phú Quốc và bất ngờ thốt lên “có lẽ nước mắm chính là 'rượu vang' của người Việt”.
Mong muốn chia sẻ những khó khăn của các em nhỏ vùng cao và tiếp sức cho những đôi chân bé nhỏ vững bước tới trường, CHIN-SU đồng hành cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao mang đến Một triệu bữa cơm có thịt trong năm học 2023-2024.
Vừa ra mắt rầm rộ ở Foodex Tokyo Nhật Bản chưa bao lâu, bộ gia vị Chin-su lại tiếp tục làm ''say lòng'' các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc khi xuất hiện tại Seoul Food 2023. Bộ sản phẩm có gì đặc biệt mà cứ dừng chân ở đâu là ''gây thương nhớ'' ở đó đến như vậy?