Hạng mục Dự án vì Việt Nam tôi tôn vinh các chiến dịch vì cộng đồng, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, "CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt" lan tỏa thông điệp tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô.
Từ mong muốn mang đến những bữa ăn đủ đầy dinh dưỡng để tiếp thêm sức mạnh cho học trò vùng cao trên hành trình đến trường, dự án “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt”đã được khởi động với sự chung tay góp sức của những tấm lòng.
CHIN-SU mang “Tết” tưng bừng, ngập tràn tiếng cười cho các trò vùng cao tại Trường Tiểu học & THCS Nậm Ty, Hà Giang với chảo thịt kho trứng khổng lồ cùng hàng loạt hoạt động chơi Tết. Đây là hoạt động đặc biệt thuộc dự án vì cộng đồng “Một triệu bữa cơm có thịt” do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo Vùng cao thực hiện.
Với một năm nhiều hoạt động ấn tượng, CHIN-SU không chỉ gắn kết sâu sắc với người trẻ mà còn tạo nên những chiến dịch đầy cảm hứng, phản ánh rõ nét sự thay đổi trong cách tiếp cận và giao tiếp với thế hệ mới.
Những bữa cơm với mèn mén của nhiều em học sinh đã được thay đổi khi dự án “Một triệu bữa cơm có thịt” do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao ghé qua gần 100 điểm trường.
Năm học 2024–2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.
Dẫu gió núi, sương mù hay những ngày mưa lũ chia cắt, thầy cô giáo trường PTDTBT - Tiểu học Tân Tiến vẫn bền bỉ bám trường, bám lớp, trở thành "ngọn đèn tri thức" thắp sáng tương lai cho bao thế hệ học trò nghèo vùng cao.
Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su đặc biệt giới thiệu những sản phẩm tương ớt hoàn toàn mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Sau thành công tại Foodex Nhật Bản 2024, Masan Consumer tiếp tục xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm Ẩm thực Quốc tế Seoul (Seoul Food 2024), mang đến bộ sản phẩm đặc sản kết hợp tinh hoa ẩm thực Việt - Hàn, chiếm trọn cảm tình thực khách.
Tại Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách quốc tế bởi hương vị thơm cay như ớt trái đầy khác biệt.