Chân dung cô chủ 23 tuổi Vũ Hồng Cúc cùng thương hiệu ăn vặt Việt tại Mỹ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 20/07/2021

Thương hiệu kinh doanh ĂN VẶT CÔ BEO của Hồng Cúc đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên đất Mỹ.

Ba năm trước từ tiểu bang California, Hồng Cúc đã đặt chân đến thành phố Chicago hoa lệ nhưng không kém phần xa lạ. Không quen biết một ai, cô gái trẻ bắt đầu cuộc sống nơi xứ người với công việc đầu tiên là làm thợ nail. Cũng trong chính khoảng thời gian này, cô dần dần nhận ra tiềm năng của việc người Việt tại Mỹ cực kỳ thích các đồ ăn vặt đậm chất Việt Nam nhưng lại không biết mua ở đâu, và ý tưởng ĂN VẶT CÔ BEO cũng ra đời từ đây.

Chân dung cô chủ 23 tuổi Vũ Hồng Cúc cùng thương hiệu ăn vặt Việt tại Mỹ - Ảnh 1.

Cô chủ trẻ Vũ Hồng Cúc của thương hiệu nổi tiếng ĂN VẶT CÔ BEO

Hồng Cúc chia sẻ: "Khi mới khởi nghiệp, một trong những khó khăn lớn nhất của mình là phương tiện đi lại. Mình chỉ có thể di chuyển bằng tàu lửa, xe buýt cùng 1 chiếc xe đạp mini để rong ruổi khắp khu vực downtown Chicago và giới thiệu sản phẩm. Lúc đó, vì chưa biết được số lượng cùng nhu cầu của mọi người như thế nào, mình chỉ bán những món có sẵn như bánh tráng Tây Ninh và khô gà lá chanh.

Chân dung cô chủ 23 tuổi Vũ Hồng Cúc cùng thương hiệu ăn vặt Việt tại Mỹ - Ảnh 2.

Đến khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, đặc biệt là tại các tiệm nail của người Việt, mình mới mạnh dạn nhập thêm nhiều sản phẩm hơn như các loại bánh tráng, khô bò, khô gà, khô mực, trái cây sấy dẻo, trái cây ngâm chua như xoài, me, chùm ruột... Và điều vui nhất với mình là phần lớn các sản phẩm đều được người Việt bên này cực kỳ đón nhận."

Chân dung cô chủ 23 tuổi Vũ Hồng Cúc cùng thương hiệu ăn vặt Việt tại Mỹ - Ảnh 3.

Bắt đầu từ một shop online nhỏ, không lâu sau đó Hồng Cúc đã mở được 1 chi nhánh tại thành phố San Jose - nơi tập trung đông đảo các bạn trẻ Việt Nam. Đến hiện tại, thương hiệu ĂN VẶT CÔ BEO đã được biết đến rộng rãi tại Chicago và các khu vực lân cận, lợi nhuận kinh doanh tăng gấp đôi mỗi năm. Ngay cả trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 khó khăn vừa qua, doanh thu của ĂN VẶT CÔ BEO vẫn tăng trưởng 125% so với giai đoạn trước đó.

Chân dung cô chủ 23 tuổi Vũ Hồng Cúc cùng thương hiệu ăn vặt Việt tại Mỹ - Ảnh 4.

Các sản phẩm của ĂN VẶT CÔ BEO rất phong phú và đa dạng

Theo Hồng Cúc, yếu tố tiên quyết giúp cô đạt được thành công như hiện tại chính là chất lượng sản phẩm, không chỉ lựa chọn những sản phẩm sử dụng nguyên liệu sạch và chế biến phù hợp với khẩu vị người dùng, cô còn liên tục cập nhật những món ăn mới theo tháng và theo mùa thích hợp. Bằng sự nhiệt huyết và bản lĩnh trong kinh doanh, trong thời gian sắp tới cô chủ trẻ dự tính sẽ mở thêm 1 số chi nhánh cho ĂN VẶT CÔ BEO, nhằm tạo độ phủ cho thương hiệu này tại toàn bộ các tiểu bang của Chicago, cũng như đưa hình ảnh về đồ ăn vặt Việt Nam đến gần hơn với nhiều người Mỹ.

Truy cập để biết thêm thông tin về ĂN VẶT CÔ BEO:

FB: ĂN VẶT CÔ BEO.

IG: anvatcobeo.chicago.

Website : anvatcobeochicago.com.

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Sáng ngày ra: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị chỉ trích gay gắt vì đề xuất để CSGT làm shipper, Tóc Tiên mặt mộc tóc bết nấu nồi phở “to chà bá” ở nhà

    Sáng ngày ra: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị chỉ trích gay gắt vì đề xuất để CSGT làm shipper, Tóc Tiên mặt mộc tóc bết nấu nồi phở “to chà bá” ở nhà
  • Đọc thêm