Việc liên tục lựa chọn các gương mặt nghệ sĩ ở Việt Nam trở thành 'Friend Of The House' (bạn thân của thương hiệu) cho thấy tiềm năng của thị trường 100 triệu dân với các nhãn hàng xa xỉ.
Thành công của chuỗi bán lẻ đồ ăn vặt này là ví dụ điển hình về chiến lược sáng tạo và quản lý tài chính thông minh, giúp thương hiệu vươn lên đỉnh cao trong ngành đồ ăn vặt.
Business Insider từng đăng tải một bài viết với tiêu đề: “Đừng nghĩ đến LV hay Hermès nữa! Goyard mới là biểu tượng của sự giàu có và địa vị cao trên thế giới".
Làm thế nào mà một người thợ đóng giày cuồng thể thao ở một vùng nông thôn nghèo nước Đức lại xây dựng được đế chế giày thể thao thành công nhất thế giới? Hãy đọc để hiểu tầm nhìn, động lực và sự sáng tạo của vị doanh nhân tài ba này.
"Shop for stories" - mua sắm vì những câu chuyện thương hiệu và giá trị tạo dựng cho khách hàng, đang trở thành một trong những xu hướng mua sắm chính của thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z trong thế kỷ 21.
Bánh bao Chó Chẳng Thèm trở nên nổi tiếng sau khi được Từ Hi Thái hậu khen ngợi hết lời. Qua bao năm gây dựng và phát triển, phải chăng thương hiệu đình đám một thời nay đã đến ngày tàn? Bên cạnh những bình luận tiêu cực thì người ta cũng tiếc thay cho một thương hiệu đã có tới 163 năm tuổi đời.
Những mùi hương huyền thoại, những màu son được yêu thích đến từ nhà mốt nước Pháp - tất cả đều sẽ hiện diện trên kệ gian hàng mới của Hermès tại Diamond Plaza, TP.HCM.