Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 30/01/2019

Bên cạnh trải nghiệm sản phẩm Listerine Cool Mint trong chương trình phát mẫu thử đầu năm Kỷ Hợi, người tiêu dùng còn được cập nhật thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, để thay đổi diện mạo hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Đón Tết vẹn tròn từ bí quyết 30s đơn giản

Nhãn hàng Listerine vừa tổ chức chương trình phát mẫu thử Listerine Cool Mint tại sân bay và 13 trung tâm thể thao trên địa bàn TP.HCM, từ ngày 21/1 đến 3/2.

Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 1.
Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 2.

Người tiêu dùng được phát tận tay mẫu thử Listerine Cool Mint tại các trung tâm thể thao trên địa bàn TP.HCM

Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 3.
Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 4.

Người tiêu dùng rất hào hứng khi nhận được những mẫu thử trực tiếp tại sân bay

Với thông điệp "30s thay đổi cho Tết vẹn tròn", tham gia chương trình, ngoài trải nghiệm sản phẩm thực tế, người tiêu dùng đã nhận nhiều lời chúc Tết ý nghĩa. Ngoài ra, đây còn là dịp người tiêu dùng được cập nhập thêm nhiều kiến thức về giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, để tự tin trao nghìn lời chúc thơm thảo, mang lại một năm mới may mắn, vẹn tròn.

Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 5.
Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 6.

Ngoài trải nghiệm sản phẩm thực tế, người tiêu dùng còn được cập nhập thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện

Chương trình còn là cơ hội cho những ai chưa sử dụng Listerine được trải nghiệm thực tế bí quyết "30s thay đổi cho Tết thêm vẹn tròn" và hy vọng mọi người cùng nhau thay đổi thói quen vệ sinh răng miệng chỉ với 30s đơn giản mỗi ngày. Dự kiến, chương trình sẽ nhanh chóng đạt những con số ấn tượng với hơn 80.000 mẫu thử cùng nhiều lời chúc Tết độc đáo, ý nghĩa được trao đến tay người tiêu dùng.

Quẳng đi gánh lo "Tết này tặng gì?"

Trước đó, nhãn hàng Listerine cũng ra mắt đoạn clip 30s thay đổi cho Tết vẹn tròn với sự diễn "đầy muối" của cặp đôi kỳ lạ MC Quang Bảo – "thánh chửi" Minh Dự. Đoạn clip đã làm náo loạn cộng đồng mạng bởi bí quyết có 1-0-2 và hơn hết là giúp mọi người nhìn nhận khác biệt về Tết nay: Thay vì những món quà quá đỗi cầu kỳ và đắt tiền, hơi thở thơm mát cùng nụ cười trắng sáng để tự tin nói nghìn lời thơm thảo sẽ mang lại một cái Tết may mắn, vẹn tròn cho mọi người.

Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 7.

Cặp đôi Bảo – Dự "song kiếm hợp bích" trong clip hài "30s thay đổi cho Tết vẹn tròn"

Cảm nhận Tết khác biệt cùng Listerine năm Kỷ Hợi - Ảnh 8.

Quang bảo thay đổi diện mạo hoàn hảo với bí quyết 30s và tự tin ra mắt gia đình bạn gái


Chương trình phát mẫu thử đầu năm Kỷ Hợi của Listerine với thông điệp: "30s thay đổi cho Tết vẹn tròn", mong muốn mọi người cùng nhau thay đổi thói quen vệ sinh răng miệng chỉ với 30s đơn giản mỗi ngày. Chương trình được diễn ra tại sân bay và 13 trung tâm thể thao tại TP.HCM từ 21/01 đến 03/02/2019, giúp mọi người trải nghiệm sản phẩm và cập nhập thông tin chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, để tự tin trao ngàn lời chúc thơm thảo và mang lại một năm mới may mắn, vẹn tròn.
Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Thí sinh Olympia tạo ra Bluezone, Trưởng phòng cấp cao An ninh mạng: Thức trắng 48 tiếng tạo app, từng bị coi là thất bại sau chương trình

    Tuy nhà nhà đều dùng ứng dụng Bluezone nhưng ít ai biết người đứng đằng sau "app quốc dân" này lại là chàng trai chưa đến 30 tuổi, từng là thí sinh Olympia.
  • Đọc thêm