Đón Tết vẹn tròn từ bí quyết 30s đơn giản
Nhãn hàng Listerine vừa tổ chức chương trình phát mẫu thử Listerine Cool Mint tại sân bay và 13 trung tâm thể thao trên địa bàn TP.HCM, từ ngày 21/1 đến 3/2.
Người tiêu dùng được phát tận tay mẫu thử Listerine Cool Mint tại các trung tâm thể thao trên địa bàn TP.HCM
Người tiêu dùng rất hào hứng khi nhận được những mẫu thử trực tiếp tại sân bay
Với thông điệp "30s thay đổi cho Tết vẹn tròn", tham gia chương trình, ngoài trải nghiệm sản phẩm thực tế, người tiêu dùng đã nhận nhiều lời chúc Tết ý nghĩa. Ngoài ra, đây còn là dịp người tiêu dùng được cập nhập thêm nhiều kiến thức về giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, để tự tin trao nghìn lời chúc thơm thảo, mang lại một năm mới may mắn, vẹn tròn.
Ngoài trải nghiệm sản phẩm thực tế, người tiêu dùng còn được cập nhập thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện
Chương trình còn là cơ hội cho những ai chưa sử dụng Listerine được trải nghiệm thực tế bí quyết "30s thay đổi cho Tết thêm vẹn tròn" và hy vọng mọi người cùng nhau thay đổi thói quen vệ sinh răng miệng chỉ với 30s đơn giản mỗi ngày. Dự kiến, chương trình sẽ nhanh chóng đạt những con số ấn tượng với hơn 80.000 mẫu thử cùng nhiều lời chúc Tết độc đáo, ý nghĩa được trao đến tay người tiêu dùng.
Quẳng đi gánh lo "Tết này tặng gì?"
Trước đó, nhãn hàng Listerine cũng ra mắt đoạn clip 30s thay đổi cho Tết vẹn tròn với sự diễn "đầy muối" của cặp đôi kỳ lạ MC Quang Bảo – "thánh chửi" Minh Dự. Đoạn clip đã làm náo loạn cộng đồng mạng bởi bí quyết có 1-0-2 và hơn hết là giúp mọi người nhìn nhận khác biệt về Tết nay: Thay vì những món quà quá đỗi cầu kỳ và đắt tiền, hơi thở thơm mát cùng nụ cười trắng sáng để tự tin nói nghìn lời thơm thảo sẽ mang lại một cái Tết may mắn, vẹn tròn cho mọi người.
Cặp đôi Bảo – Dự "song kiếm hợp bích" trong clip hài "30s thay đổi cho Tết vẹn tròn"
Quang bảo thay đổi diện mạo hoàn hảo với bí quyết 30s và tự tin ra mắt gia đình bạn gái