Jollibee, thương hiệu gà rán đến từ Philippines đã giành vị trí hàng đầu trong 10 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Đông Nam Á, vượt mặt các đối thủ như McDonald’s, KFC và Burger King.
Ai nói thương hiệu thức ăn nhanh chỉ toàn kể chuyện burger hay gà rán? Burger King Việt Nam chứng minh điều ngược lại khi khẳng định khát khao sống trọn đam mê và bộc lộ chất riêng của thế hệ trẻ.
Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với các bạn trẻ và ghi nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều bạn trẻ cho rằng đoạn clip quảng cáo này khá bình thường, chỉ cho vui nhưng một số khác lại cảm thấy "bị xúc phạm" văn hóa truyền thống.
Cộng đồng mạng nhiều nước hiện đang liên tục chỉ trích Burger King New Zealand trên MXH Weibo vì cho rằng hành động này mang ý phân biệt chủng tộc đối với tất cả người dân Châu Á.