Bộ ba Hoàng Ku - Phí Phương Anh - Alex Fox xuất hiện cực chất trong buổi ra mắt BST mới của Onitsuka Tiger

Ah Gil, Theo Trí Thức Trẻ 19:15 30/06/2019

Với tinh thần thể thao hiện đại, phá cách, những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, gây ấn tượng với giới trẻ sành mốt Châu Á, bao gồm Việt Nam.

Là những gương mặt khá quen thuộc của làng thời trang Việt, bộ ba Hoàng Ku - Phí Phương Anh - Alex Fox gần như luôn xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Mới đây, họ lại cùng nhau có mặt tại thủ đô Bangkok, Thái Lan để tham sự buổi ra mắt BST Thu Đông 2019 của thương hiệu Nhật Bản Onitsuka Tiger, bên cạnh dàn sao nổi tiếng và KOLs đình đám tại châu Á.

Đại diện Việt Nam tham dự show thời trang ấn tượng của Onitsuka Tiger lần này là những gương mặt quen thuộc trong làng mốt như: Quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh, stylist Hoàng Ku, Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Một số gương mặt đình đám khác cũng góp mặt tại sự kiện.

Lấy cảm hứng từ nền nhạc điện tử vốn là "đặc sản" của các câu lạc bộ Châu Âu thập niên 90, bộ sưu tập thể hiện tính hiện đại, phá cách, thúc đẩy tinh thần độc lập ở giới trẻ ngày nay. Các trang phục đậm chất thể thao tiếp tục gợi cho Onitsuka Tiger nguồn sáng tạo vô tận.

Dễ thấy nhất là những chiếc áo khoác trượt tuyết với thiết kế linh hoạt, tối giản, mang tính ứng dụng cao, thể hiện xu hướng thời trang outdoor-wear đáng chú ý, hay những đôi chunky sneaker cá tính lần nữa chinh phục giới mộ điệu nhờ kiểu họa tiết sọc mang tính biểu tượng của Onitsuka Tiger.

Căn nhà kho cũ kĩ ngay lập tức được Onitsuka Tiger thổi vào hơi thở hiện đại, trẻ trung với khu vực DJ sôi động, những màn hình LED sặc sỡ hiển thị các thiết kế mới nhất mùa này. Không gian tối om bỗng trở nên đầy màu sắc, sự im ắng mọi ngày bị thay thế bởi tiếng nhạc điện tử mạnh mẽ, bắt tai. Bên cạnh các người mẫu sải bước, thương hiệu thời trang có bề dày lịch sử của xứ hoa anh đào còn bố trí hàng loạt ma-nơ-canh khoác lên người những trang phục nằm trong BST Thu Đông 2019.

Với mục đích tái hiện lại không gian sôi nổi, hào nhoáng của những câu lạc bộ đêm dựa trên chủ đề của Downtown Downtown Rave, thương hiệu Nhật Bản khai thác những tông màu đậm như cam, xanh lá, nhằm gợi nên sự tươi vui, cuồng nhiệt. Ngoài ra, một số trang phục còn sử dụng họa tiết in logo độc đáo giúp người mặc có dáng người quá khổ trông gọn gàng, thanh lịch hơn.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Mỗi ca phẫu thuật sọ não ở Bệnh viện Bạch Mai bị "thổi giá" thêm 16 triệu đồng

    Theo kết luận giám định, tiền phẫu thuật bằng robot Rosa là hơn 6,6 triệu đồng/ca nhưng Bệnh viện Bạch Mai và Công ty BMS thu hơn 23 triệu đồng/ca; hưởng chênh lệch hơn 16,5 triệu đồng/ca.
  • Đọc thêm