"Chia sẻ thông tin – kết nối cộng đồng" với We Send

, Theo 02:01 10/05/2015

<div>Đối với những người trẻ, trong đ&oacute; chắc chắn c&oacute; bạn, c&ocirc;ng nghệ đ&atilde; trở th&agrave;nh một phần kh&ocirc;ng thể thiếu trong cuộc sống. Sự ph&aacute;t triển nhanh ch&oacute;ng của c&ocirc;ng nghệ số đ&atilde; k&eacute;o theo việc cập nhật tin tức diễn ra theo từng giờ, từng ph&uacute;t. Nhu cầu lướt tin, đọc v&agrave; chia sẻ của giới trẻ cũng v&igrave; đ&oacute; m&agrave; tăng l&ecirc;n. Với mong muốn x&acirc;y dựng một cộng đồng những bạn trẻ y&ecirc;u th&iacute;ch việc săn tin v&agrave; chia sẻ mối quan t&acirc;m của m&igrave;nh đến tất cả mọi người,<span style="font-weight: bold;">We Send</span>đ&atilde; ra đời.</div> <div style="text-align: center;">&nbsp;</div> <div style="text-align: center;"><iframe src="https://vscc-kenh14-hosting.vcmedia.vn/embed/0b4ef6ca752a44bfbc3bf19a9f15d11c?layout=&amp;mouseauto=true&amp;autostart=true" frameborder="0" align="middle" width="720" height="480"></iframe></div> <div style="text-align: center;">&nbsp;</div> <div>Đ&acirc;y l&agrave; một chiến dịch chia sẻ th&ocirc;ng tin nhanh, kết nối cộng đồng của<a title="Kenh14.vn" href="httpss://kenh14.vn" target="_blank">Kenh14.vn</a>. We Send l&agrave; k&ecirc;nh th&ocirc;ng tin gi&uacute;p bạn phản &aacute;nh một c&aacute;ch ch&acirc;n thực nhất những g&oacute;c cạnh của cuộc sống v&agrave; chia sẻ một c&aacute;ch nhanh nhất những điều đ&oacute; đến với mọi người ở xung quanh. B&ecirc;n cạnh việc cập nhật những th&ocirc;ng tin HOT, chiến dịch n&agrave;y c&ograve;n gi&uacute;p c&aacute;c bạn trẻ nhanh nhạy trước c&aacute;c sự việc v&agrave; hiện tượng trong cuộc sống, từ đ&oacute; sẽ c&oacute; c&aacute;i nh&igrave;n định hướng trong bối cảnh văn h&oacute;a, x&atilde; hội như hiện nay.</div> <div>&nbsp;</div> <div>Nếu bạn th&iacute;ch quan s&aacute;t, m&ecirc; săn tin, ham kết nối v&agrave; muốn chia sẻ mối quan t&acirc;m của m&igrave;nh đến với tất cả mọi người th&igrave; chiến dịch We Send của ch&uacute;ng t&ocirc;i<span style="font-weight: bold;">D&Agrave;NH CHO BẠN!</span></div>

Đối với những người trẻ, trong đó chắc chắn có bạn, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số đã kéo theo việc cập nhật tin tức diễn ra theo từng giờ, từng phút. Nhu cầu lướt tin, đọc và chia sẻ của giới trẻ cũng vì đó mà tăng lên. Với mong muốn xây dựng một cộng đồng những bạn trẻ yêu thích việc săn tin và chia sẻ mối quan tâm của mình đến tất cả mọi người,We Sendđã ra đời.


Đây là một chiến dịch chia sẻ thông tin nhanh, kết nối cộng đồng củaKenh14.vn. We Send là kênh thông tin giúp bạn phản ánh một cách chân thực nhất những góc cạnh của cuộc sống và chia sẻ một cách nhanh nhất những điều đó đến với mọi người ở xung quanh. Bên cạnh việc cập nhật những thông tin HOT, chiến dịch này còn giúp các bạn trẻ nhanh nhạy trước các sự việc và hiện tượng trong cuộc sống, từ đó sẽ có cái nhìn định hướng trong bối cảnh văn hóa, xã hội như hiện nay.

Nếu bạn thích quan sát, mê săn tin, ham kết nối và muốn chia sẻ mối quan tâm của mình đến với tất cả mọi người thì chiến dịch We Send của chúng tôiDÀNH CHO BẠN!


Và We Send cũng cần bạn nữa!

Mỗi câu chuyện được nghe, được kể hoặc xảy ra xung quanh mỗi cá nhân trong chúng ta đều mang những màu sắc vô cùng thú vị và bất ngờ, là những lát cắt mang ý nghĩa riêng của cuộc sống. Nhưng chúng sẽ có giá trị hơn rất nhiều nếu như được chia sẻ và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Không chỉ dừng lại ở việc đọc và tiếp nhận thông tin nữa, chính những bạn trẻ bây giờ có thể trở thành người "kể câu chuyện", gửi thông tin về cuộc sống xung quanh mình đến với cộng đồng.

Tham gia We Send cũng chính là cách để giới trẻ chủ động nói tiếng nói của chính mình, thể hiện quan điểm của bản thân về các sự vật hiện tượng trong xã hội. Đó có thể chỉ đơn giản là việc chia sẻ những hình ảnh đặc biệt, độc đáo và hay ho mình vô tình bắt gặp được đến tất cả mọi người.

Với We Send, độc giả chính là người chạm tới một cách sâu sát nhất và chân thật nhất những khía cạnh phong phú của cuộc sống, nơi mà chúng tôi chưa thể nhanh nhạy và tiếp cận được.

Những hoàn cảnh khó khăn, câu chuyện nhân văn trong cuộc sống thường ngày.



Những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú mà bạn tình cờ nhìn thấy, chụp được, hãy ngay lập tức gửi về cho chúng tôi qua We Send nhé!

Bằng chứng hẹn hò hay các hoạt động, sự kiện hot liên quan đến sao, hot teen.

Làm thế nào để tham gia We Send?

Chỉ cần đăng nhập Facebook, vàofanpage của Kenh14.vn, inbox tới ban biên tập những nội dung, tin tức, hình ảnh về bất cứ sự kiện, hiện tượng nào của cuộc sống mà bạn thấy thú vị, ý nghĩa hay có giá trị là bạn đã tham gia vào We Send cùng với chúng tôi. Trong vòng 3 giờ, độc giả sẽ nhận được phản hồi từ Kenh14.vn.

Với We Send, bạn nhận được những gì?

Nếu những tin tức, hình ảnh gửi đến được Ban biên tập sử dụng, bạn sẽ được nhận nhuận bút theo quy định của chúng tôi. Mức nhuận bút từ 100 ngàn đồng đến 1 triệu đồng tùy theo giá trị tin tức. Ngoài ra nếu tin tức mang tính độc quyền, có giá trị cao, mức nhuận bút bạn nhận được sẽ cao hơn định mức. Nhuận bút sẽ được trao tới tận tay độc giả khi đến kỳ hạn trả nhuận của chúng tôi




Trong vai trò người phát hiện và truyền tải câu chuyện khi tham gia We Send cùng với chúng tôi, những gì bạn nhận được còn nhiều hơn cả nhuận bút. Kenh14.vn sẽ vinh danh những đóng góp của chính độc giả trong mỗi bài đăng. Thông tin, hình ảnh mà độc giả gửi đến sẽ được chia sẻ tới hàng triệu độc giả khác một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Cho dù mang tính chất giải trí, ca ngợi hay lên án về tất cả các mảng trong đời sống thì những gì bạn gửi tới cũng sẽ có sức ảnh hưởng nhất định tới độc giả của Kenh14.vn nói riêng và cả thế hệ trẻ - bao gồm cả bạn nói chung.

Chia sẻ thông tin cũng chính là một cách kết nối cộng đồng, bạn sẽ hiểu hơn về điều đó nếu như tham gia We Send cùng với chúng tôi! Còn chờ gì nữa?