Từ lâu, Batiz luôn muốn tìm cách loại bỏ mùi khó chịu của nhà vệ sinh mỗi khi đi đại tiện. Điều này đã khiến cô tạo ra Poo-Pourri, một loại dung dịch gốc dầu giúp "bọc kín" mùi hôi từ bồn cầu. Trước khi đi "nặng", người dùng chỉ cần xịt dung dịch này lên mặt nước bên trong bồn cầu, dầu sẽ tạo ra một lớp màng chắn ngăn chặn mùi hôi phát ra.
Từ năm 2007 đến nay, đã có 17 triệu chai Poo-Pourri được tiêu thụ và công ty sản xuất của Batiz đã tạo ra doanh thu hàng năm lên tới 30 triệu USD. Tất nhiên, thành công không đến một cách dễ dàng. Trước đó, Batiz cũng đã gặp phải không ít khoảnh khắc tồi tệ.
Cô lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả và phải tự tay làm nhiều thứ để trang trải cuộc sống. Đầu tiên, Batiz vẽ và bán quần áo trên một chiếc xe lưu động. Năm 17 tuổi, cô từng được hãng thời trang Guess mời đến New York làm việc nhưng mẹ cô đã ngăn cản vì lo sợ họ sẽ vắt kiệt sức lao động và đào thải cô sau một thời gian.
Hai năm sau, cô sở hữu một cửa hàng váy cưới, dù vậy do tốn kém quá nhiều chi phí nên cô đã rơi vào cảnh phá sản ở tuổi 20. Đây là lần phá sản thứ hai của cô kể từ năm 2000 với kế hoạch thành lập trang web kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên tiềm năng dựa trên văn hóa doanh nghiệp.
Mặc dù thất bại ở lần kinh doanh thứ hai, Batiz vẫn gọi đây là "phước lành lớn nhất của cuộc đời" bởi nó buộc cô phải thu hẹp và tập trung hơn trong việc kinh doanh.
Cuối cùng, anh rể của cô đã thảo luận về một ý tưởng điên rồ rằng liệu cô có thể nghĩ ra cách để "bẫy" và loại bỏ mùi hôi của bồn cầu hay không. Batiz vốn thích tìm hiểu và chế tạo các loại dầu thơm nên ý tưởng về một loại bình xịt gốc dầu đã ra đời từ đó.
Sau đó là giai đoạn thử nghiệm và tất nhiên, không ai trong số người thân và bạn bè của Batiz phải làm thử nghiệm nhiều hơn chồng của cô, anh Hector. Một ngày, sau chín tháng thử và sửa sai, anh bước ra khỏi nhà vệ sinh và tuyên bố: "Chúng ta sẽ trở thành triệu phú".
Vợ chồng cô Batiz tại trụ sở của Poo-Pourri ở Taxas.
Kể từ đó, Batiz tặng bình xịt cho bạn bè và họ đã giúp cô lan truyền về tác dụng của sản phẩm tới những người khác. Năm 2007, hai vợ chồng Batiz đầu tư 25.000 USD để sản xuất Poo-Pourri. Sau đó, cô đưa sản phẩm tới một số cửa hàng để bán và không lâu sau, những cửa hàng khác bắt đầu đặt hàng nhiều hơn.
Sau sáu năm phát triển khá chậm, Poo-Pourri đăng một quảng cáo trực tuyến hài hước vào năm 2013 và đã thu hút hơn 37 triệu lượt xem, khiến sản phẩm của cô được lan truyền rộng rãi. Công ty của cô đã nhận được 4 triệu USD giá trị đơn đặt hàng.
Thế nhưng, một sự cố xảy ra khiến nhà sản xuất của họ thông báo rằng sẽ không thể vận chuyển sản phẩm trong 16 tuần. Điều này khiến Poo-Pourri nhận được hàng nghìn email phàn nàn của khách hàng. Batiz thậm chí đã suýt lên chuyến bay sớm nhất đến văn phòng của nhà sản xuất để giải quyết vấn đề trước khi họ phản hồi rằng sẽ giúp cô khắc phục hậu quả.
Đến nay, Poo-Pourri đã có mặt ở 20.000 cửa hàng bán lẻ với nhiều mùi hương đa dạng. Batiz cho biết công ty của cô đang không có bất kỳ khoản nợ nào và sẽ không gọi vốn từ các nhà đầu tư tiềm năng. Có lẽ một phần là do kinh nghiệm từ lần phá sản trước của cô.
Batiz và sản phẩm giúp cô thu về hàng chục triệu USD doanh thu.
Trong thời gian tới, Batiz dự định sẽ phát triển một số dòng sản phẩm khác như bồn cầu và giấy vệ sinh. Cô cho biết: "Rất nhiều người đã bán giấy vệ sinh. Tôi không muốn chỉ bán loại bình thường mà phải là sản phẩm có thể phá vỡ thị trường hiện tại".