Trong đoạn quảng cáo 30 giây, Beckham ban đầu xuất hiện với vẻ mặt "hoang mang" khi nhận được tin nhắn báo khách sắp đến nhà trong 2 tiếng nữa. Tuy nhiên, với bộ sản phẩm nhà bếp Ninja, anh nhanh chóng biến thành một đầu bếp chuyên nghiệp.
Người xem được chứng kiến Beckham thoăn thoắt sử dụng hàng loạt sản phẩm Ninja xịn sò như nồi chiên không dầu, máy làm kem và lò nướng ngoài trời để chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn.
Quảng cáo kết thúc với hình ảnh Beckham tự tin bên bàn tiệc ngập tràn món ngon, mỉm cười hỏi: "Sao mọi người đến muộn thế?".
Thông điệp của SharkNinja thật rõ ràng: với Ninja, nấu nướng cho mùa lễ hội chưa bao giờ dễ dàng đến thế, giúp bạn có thêm thời gian tận hưởng khoảnh khắc ấm áp bên gia đình thay vì "vùi mình" trong bếp núc. Như chính Beckham đã chia sẻ: "Tôi thích ở nhà và nấu ăn cho gia đình, vì vậy tôi rất vui khi được hợp tác với Ninja.”
Mark Barrocas, CEO của SharkNinja, chia sẻ: “David và chúng tôi đều có những tiêu chuẩn cao và cùng chung niềm đam mê với ẩm thực. Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng anh ấy.”
Chiến dịch "Ninja the Holidays" được triển khai tại nhiều khu vực trên thế giới. Hãng hy vọng chiến dịch này sẽ tiếp cận đông đảo người tiêu dùng, khẳng định vị thế của thương hiệu.