Bạn sẽ không thể đoán được clip cảm động này quảng cáo gì cho tới giây cuối cùng

Trang Đỗ, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 20/09/2016

Đoạn quảng cáo của Nhật Bản về câu chuyện cảm động của một mối quan hệ bền chặt giữa 2 con người hoàn toàn xa lạ từ một buổi gặp tình cờ vào 18 năm trước khiến bao người rơi nước mắt. Vậy nhưng, phía sau đó là phần quảng cáo khiến nhiều người bất ngờ...

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những video quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mặc dù chỉ là một mẩu quảng cáo về bánh kẹo, đồ gia dụng hay thậm chí là thức ăn cho động vật, thế nhưng, các công ty Nhật Bản vẫn luôn cố gắng lồng ghép thông điệp thật ý nghĩa về giá trị nhân văn, về lòng tốt và niềm tin giữa người với người vào những đoạn video đó.

 Đoạn video gây bất ngờ ở phút cuối khi quảng cáo về thức ăn dành cho mèo.

Mới đây, đoạn video quảng cáo do một công ty Nhật Bản thực hiện cũng đã truyền tải câu chuyện thật ý nghĩa về lòng tốt, tình người trong xã hội hiện đại. Câu chuyện kể về mối quan hệ của 2 con người hoàn toàn xa lạ. Sau lần gặp gỡ bất ngờ cách đây 18 năm ở bãi đỗ xe trong một ngày mưa tầm tã, 2 con người không hề quen biết bỗng gắn bó với nhau như những người thân trong gia đình.

Bạn sẽ không thể đoán được clip cảm động này quảng cáo gì cho tới giây cuối cùng - Ảnh 2.

Từ 2 người xa lạ, cô gái cùng người đàn ông cao tuổi bỗng trở nên thân thiết như những người thân trong gia đình.

18 năm trôi qua, vẫn những câu hỏi han xưa cũ "Bác dạo này có khỏe không?", vậy nhưng, nó chứa đựng biết bao tình cảm cùng lời nhắn nhủ "Bác phải tự chăm sóc cho mình thật tốt đó nhé. Con mong bác sẽ sống thật lâu". 

Đáp lại tình cảm thuần khiết mà cô "con gái" dành cho mình, người đàn ông lớn tuổi cũng tự hứa với bản thân rằng sẽ sống thật lâu, thật khỏe mạnh. Vậy nhưng, cuộc sống với quy luật sinh lão bệnh tử vẫn cứ tiếp diễn, người đàn ông ấy cuối cùng cũng phải ra đi...

Kết thúc đoạn video là hình ảnh cô gái bên chú mèo cưng cùng lời nhắn nhủ hãy sống và yêu thương nhau thật lâu.

Quả thực, thời gian trôi qua không chờ đợi ai, bởi vậy, hãy sống và yêu thương hết mình, không chỉ đối với con người mà ngay cả với những loài động vật, cây cỏ xung quanh. Đó chính là thông điệp mà đoạn video quảng cáo thức ăn cho mèo có thương hiệu Kal Kan muốn gửi gắm tới tất cả mọi người.